จองแพคเกจทางเนต ราคาหลังตัดบัตรมากกว่าราคาก่อนตัดบัตร 1000 ได้ด้วยเหรอ???
(ดูรูปปรากรอบนะ ไม่ใช่มันหมกเม็ดแล้วค่อยๆเพิ่มเหมือนเวลาจองตั๋วแอร์เอเชียนะ นี่คือ แจ้งตัวเลขก่อนตัดบัตรเครดิตราคานึง ตัดบัตรอีกราคาอ่ะ ผิดกม.ไหมเนี่ย????? งงมาก)
โทรหาละงงกับระบบโอนสาย + รอนานไม่ไหวเปลืองค่าโทร // จะติดต่อทางเวบ expedia แจ้ง server ล่ม (เออ อันนี้ลืมแคปมา) อ้าวแต่คลิกไปจะจองใหม่ยังได้อยู่นะ???
คือเพื่อนบอก Expedia/Air Asia มีแพคเกจถูกก็จองค่ะ มันถูกก็จริงแต่ราคานี้ต้องเดินทาง 6 วัน เราก็ยอมแลกกัน ราคาถูกสุดจะราว 300++ ซึ่งคงต้องทิ้งที่พัก เพราะมันเป็นโฮสเทลไก่กานอนไม่ได้ ก็โอ แล้วก่อนจ่ายจะมีค่ารูดบัตร ซึ่งเวบแจ้งว่าสายการบินเก็บ (ถ้าจองกับ Air Asia เอง จะเลี่ยงไปจ่าย scb esay ได้ก็ถูกกว่า) ราคารวม #สุดท้าย 539.04 >> โปรดอ่านดีๆ รวมทุกอย่าง รวมชาร์ตค่ารูดบัตรแล้วด้วย
แต่ตัดบัตรออกมายอดเป็น 1524 !!! งงไหม
หน้าจอสุดท้ายก่อนตัดบัตร ที่เราก็เช็คแล้วเช็คอีกว่าไม่มีคชจ.หมกเม็ดนะ (ขอโทษค่ะ ถ่ายมาจากจอคอมพ์ เราย่อรูปในเครื่องนั้นไม่เป็น แต่มีรูปชัดๆใน Facebook เรานะ)
ตัดไปปุ๊บ หน้าจอสรุปยอด/แผนการเดินทางบอกว่างี้
คือค้าขาย E commerce มันตัดบัตรเราคนละยอดกับทีแจ้งได้ด้วยฤา???
คือก็พยายามนึกนะ
1. รึมันมีค่าหมกเม็ด แต่เราอ่านมาหลายรอบแล้วน้า แล้วมันต้อง "แจ้ง" สิ มันตัดบัตรเราได้ไง
2. รึระบบมันเสีย เพราะตอนนี้ server ที่จะไปเช็คแผนการเดินทางมันก็บอกว่าล่ม
แล้วข้าต้องรับผิดชอบกะแกรไหม???
เฮ้อ...ค้าขายสมัยนี้
แล้วนี่ให้เราไปหาใครล่ะ ถ่อสังขารไปบริษัทเค้ารึ??? หาในเวบก็ไม่เจอที่อยู่ ><~~
ปล. แล้ว บัตรเรายอมให้เค้าตัดได้ไงฟระ งง ในเมื่อยอดที่ขึ้นตอนคลิกจะตัดกับยอดที่ตัดจริงมันคนละยอด เด๋วพรุ่งนี้เติมตังค์แล้วจาโทรไปถามพร้อมภาพปลากรอบ
แล้วเราควรทำไงดีอะคะ ไปถามที่บ. เค้าเลยเหรอ เพิ่งย้ายกลับมากทม. มาอยู่ที่ใหม่ไปไหนก็ไม่เป็น แง้.. นี่กัดฟันจองจะไปเอาของที่ยังขาดที่บ้าน ยังไม่รุจะสู้ค่าแทกซี่สนามบินไหวป่าวด้วยซ้ำ ><~~~
จองแพคเกจ Expedia / Air Asia โปรที่หมดไปเมื่อ 8 มิย. ราคาหลังตัดบัตรเครดิตมากกว่า "ยอด" ก่อนตัด 3 เท่า! /ไม่ใช่ธ.รูดบัตร
(ดูรูปปรากรอบนะ ไม่ใช่มันหมกเม็ดแล้วค่อยๆเพิ่มเหมือนเวลาจองตั๋วแอร์เอเชียนะ นี่คือ แจ้งตัวเลขก่อนตัดบัตรเครดิตราคานึง ตัดบัตรอีกราคาอ่ะ ผิดกม.ไหมเนี่ย????? งงมาก)
โทรหาละงงกับระบบโอนสาย + รอนานไม่ไหวเปลืองค่าโทร // จะติดต่อทางเวบ expedia แจ้ง server ล่ม (เออ อันนี้ลืมแคปมา) อ้าวแต่คลิกไปจะจองใหม่ยังได้อยู่นะ???
คือเพื่อนบอก Expedia/Air Asia มีแพคเกจถูกก็จองค่ะ มันถูกก็จริงแต่ราคานี้ต้องเดินทาง 6 วัน เราก็ยอมแลกกัน ราคาถูกสุดจะราว 300++ ซึ่งคงต้องทิ้งที่พัก เพราะมันเป็นโฮสเทลไก่กานอนไม่ได้ ก็โอ แล้วก่อนจ่ายจะมีค่ารูดบัตร ซึ่งเวบแจ้งว่าสายการบินเก็บ (ถ้าจองกับ Air Asia เอง จะเลี่ยงไปจ่าย scb esay ได้ก็ถูกกว่า) ราคารวม #สุดท้าย 539.04 >> โปรดอ่านดีๆ รวมทุกอย่าง รวมชาร์ตค่ารูดบัตรแล้วด้วย
แต่ตัดบัตรออกมายอดเป็น 1524 !!! งงไหม
หน้าจอสุดท้ายก่อนตัดบัตร ที่เราก็เช็คแล้วเช็คอีกว่าไม่มีคชจ.หมกเม็ดนะ (ขอโทษค่ะ ถ่ายมาจากจอคอมพ์ เราย่อรูปในเครื่องนั้นไม่เป็น แต่มีรูปชัดๆใน Facebook เรานะ)
ตัดไปปุ๊บ หน้าจอสรุปยอด/แผนการเดินทางบอกว่างี้
คือค้าขาย E commerce มันตัดบัตรเราคนละยอดกับทีแจ้งได้ด้วยฤา???
คือก็พยายามนึกนะ
1. รึมันมีค่าหมกเม็ด แต่เราอ่านมาหลายรอบแล้วน้า แล้วมันต้อง "แจ้ง" สิ มันตัดบัตรเราได้ไง
2. รึระบบมันเสีย เพราะตอนนี้ server ที่จะไปเช็คแผนการเดินทางมันก็บอกว่าล่ม
แล้วข้าต้องรับผิดชอบกะแกรไหม???
เฮ้อ...ค้าขายสมัยนี้
แล้วนี่ให้เราไปหาใครล่ะ ถ่อสังขารไปบริษัทเค้ารึ??? หาในเวบก็ไม่เจอที่อยู่ ><~~
ปล. แล้ว บัตรเรายอมให้เค้าตัดได้ไงฟระ งง ในเมื่อยอดที่ขึ้นตอนคลิกจะตัดกับยอดที่ตัดจริงมันคนละยอด เด๋วพรุ่งนี้เติมตังค์แล้วจาโทรไปถามพร้อมภาพปลากรอบ
แล้วเราควรทำไงดีอะคะ ไปถามที่บ. เค้าเลยเหรอ เพิ่งย้ายกลับมากทม. มาอยู่ที่ใหม่ไปไหนก็ไม่เป็น แง้.. นี่กัดฟันจองจะไปเอาของที่ยังขาดที่บ้าน ยังไม่รุจะสู้ค่าแทกซี่สนามบินไหวป่าวด้วยซ้ำ ><~~~