ผมใช้ AIS FIBRE หมายเลข 8800012406 ได้แจ้งขอเปลี่ยนโปร จาก 20/7 เป็น 50/10 ตั้งแต่ประมาณ วันที่ 25 เมษายน 2559
แต่จนถึงวันนี้ เป็นเวลาเกือบครึ่งเดือน พนักงานของท่าน ก็ยังไม่สามารถทำการเปลี่ยนโปรเป็น 50/10 ให้เเล้วเสร็จ
วันที่ 1 พฤษภาคม 2559ผมได้รับความกรุณาจาก callcenter ของ AIS FIBRE ปรับความเร็วเป็น 50/10 แบบชั่วคราว
แต่วันนี้ ผมลองทดสอบความเร็วด้วย PC ผ่านสายแลน ได้เพียงแค่ 25.36/8.34 เท่านั้น
ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะให้ใช้ได้แค่ระยะเวลาหนึ่ง แล้วระบบก็กลับมา 20/7 ตามโปรเดิมที่ยังไม่ได้เปลี่ยน
ตัวผมมีความจำเป็นต้องใช้ความเร็วเพิ่มขึ้น และพร้อมจะจ่ายเงิน ตามแพ็กเกจ ในระหว่างนี้ ผมได้ติดต่อสอบถามความคืบหน้า
จากพนักงาน ของท่านมาโดยตลอด วันนี้ ผมขอความกรุณา สอบถามเบอร์โทรเพื่อติดต่อ ผู้ที่รับผิดชอบโดยตรง
ในการเปลี่ยนโปร ว่าติดขัดในขั้นตอนใด จึงใช้เวลา ยาวนาน เกือบครึ่งเดือน และจะใช้เวลาอีกยาวนานแค่ไหน จึงจะแล้วเสร็จ
เรียนผู้บริหาร AIS FIBRE
แต่จนถึงวันนี้ เป็นเวลาเกือบครึ่งเดือน พนักงานของท่าน ก็ยังไม่สามารถทำการเปลี่ยนโปรเป็น 50/10 ให้เเล้วเสร็จ
วันที่ 1 พฤษภาคม 2559ผมได้รับความกรุณาจาก callcenter ของ AIS FIBRE ปรับความเร็วเป็น 50/10 แบบชั่วคราว
แต่วันนี้ ผมลองทดสอบความเร็วด้วย PC ผ่านสายแลน ได้เพียงแค่ 25.36/8.34 เท่านั้น
ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะให้ใช้ได้แค่ระยะเวลาหนึ่ง แล้วระบบก็กลับมา 20/7 ตามโปรเดิมที่ยังไม่ได้เปลี่ยน
ตัวผมมีความจำเป็นต้องใช้ความเร็วเพิ่มขึ้น และพร้อมจะจ่ายเงิน ตามแพ็กเกจ ในระหว่างนี้ ผมได้ติดต่อสอบถามความคืบหน้า
จากพนักงาน ของท่านมาโดยตลอด วันนี้ ผมขอความกรุณา สอบถามเบอร์โทรเพื่อติดต่อ ผู้ที่รับผิดชอบโดยตรง
ในการเปลี่ยนโปร ว่าติดขัดในขั้นตอนใด จึงใช้เวลา ยาวนาน เกือบครึ่งเดือน และจะใช้เวลาอีกยาวนานแค่ไหน จึงจะแล้วเสร็จ