เรียนผู้บริหาร AIS FIBRE

กระทู้สนทนา
ผมใช้ AIS FIBRE หมายเลข 8800012406 ได้แจ้งขอเปลี่ยนโปร จาก 20/7 เป็น 50/10 ตั้งแต่ประมาณ วันที่ 25 เมษายน 2559
       แต่จนถึงวันนี้ เป็นเวลาเกือบครึ่งเดือน พนักงานของท่าน ก็ยังไม่สามารถทำการเปลี่ยนโปรเป็น 50/10 ให้เเล้วเสร็จ
       วันที่ 1 พฤษภาคม 2559ผมได้รับความกรุณาจาก  callcenter ของ AIS FIBRE ปรับความเร็วเป็น 50/10 แบบชั่วคราว
       แต่วันนี้ ผมลองทดสอบความเร็วด้วย PC ผ่านสายแลน ได้เพียงแค่ 25.36/8.34 เท่านั้น  
       ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะให้ใช้ได้แค่ระยะเวลาหนึ่ง แล้วระบบก็กลับมา 20/7   ตามโปรเดิมที่ยังไม่ได้เปลี่ยน           
       ตัวผมมีความจำเป็นต้องใช้ความเร็วเพิ่มขึ้น และพร้อมจะจ่ายเงิน ตามแพ็กเกจ ในระหว่างนี้ ผมได้ติดต่อสอบถามความคืบหน้า
       จากพนักงาน ของท่านมาโดยตลอด  วันนี้ ผมขอความกรุณา สอบถามเบอร์โทรเพื่อติดต่อ  ผู้ที่รับผิดชอบโดยตรง
       ในการเปลี่ยนโปร ว่าติดขัดในขั้นตอนใด จึงใช้เวลา ยาวนาน เกือบครึ่งเดือน และจะใช้เวลาอีกยาวนานแค่ไหน จึงจะแล้วเสร็จ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Network อินเทอร์เน็ต AIS AIS Fibre
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่