คุณ K888 เป็นธนาคารพานิช ธนาคารเดียวในประเทศไทย
ที่ประสานงาน ตอบปัญหา ไขข้อข้องใจ ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
ว่องไว สมกับปัญหาหรือความเดือดร้อนที่ผู้ใช้บริการต้องการทราบ
แม้ผมไม่ได้เป็นลูกค้า กสิกรไทย เมื่อถามปัญหาที่มี กับกสิกรไทย ก็ได้รับ
คำตอบคำแนะนำอย่างทันท่วงทีเช่นกัน วันนั้นผมจำได้ว่า ประมาณ ตีสอง
ผมถามปัญหาเข้าไป ก็มีคุณ k888 เข้ามาตอบหลังจากนั้นประมาณ 15 นาที
ถือว่าทำงานใช้ได้ ทำงานดี ดีกว่า ของทุก ๆ ธนาคารที่ไม่ยอมโผล่หน้ามาตอบปัญหา
ให้กับลูกค้า แต่ส่วนในการให้บริการอื่น ๆ หรือการแก้ปัญหาอื่น ๆ รวมทั้งเทคโนโลยี
ของธนาคาร กสิกรไทย ต้องยอมรับว่า ตามหลังบางธนาคารอยู่เช่นกัน
อยากเห็นอยากให้ปรับปรุงเรื่อง ตู้ CDM ทั่วประเทศถ้าเป็นไปได้ เปลี่ยนยกชุด
โล๊ะออกให้หมดเถอะครับ กับเรื่องการให้บริการที่ล่าช้าต่อลูกค้า ตรงนี้ก็ต้องปรับปรุง
ผมไม่ทราบว่า กสิกรไทย มีระบบ QC สุ่มตรวจระยะเวลาการให้บริการของพนักงานหรือเปล่า
ว่าอยู่ในระดับที่พอใจของลูกค้าไหม ว่าง ๆ ก็ออกมาดูสาขาที่ต่างจังหวัดบ้าง
เพราะ ลำพังตู้แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ที่ให้ลูกค้าแสดงออก คงไม่มีใครอยากตอแย
หรืออยากฟ้องอะไรให้มากมายเสียเวลาเขียนกันหรอก...
ฝากเรื่อง CC ด้วยเช่นกัน เป็นธนาคารที่รอ น๊านนาน และค่อนข้างจะนานที่สุดในสามโลก
ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้างนะครับ หากพนักงานไม่พอ ก็ควรจะหาเข้ามาเสริม มาทดแทน
ดีกว่าทุ่มงบประมาณ ไปโฆษณาชวนเชื่อหลาย ๆ ล้านบาท
คนใช้บริการเขาเชื่อเขาไว้ใจ กับสิ่งที่เขาได้สัมผัส ไม่ใช่สิ่งที่รับรู้จากการโฆษณาชวนเชื่อ
ฝากชื่นชมคุณ k888 ผ่านทางข้อความนี้ และฝากเรียนปัญหาต่าง ๆ
ไปยังผู้บริหารหรือผู้มีอำนาจของแบงค์กสิกรไทยด้วย....
ขอให้แข่งขัน หรือให้บริการลูกค้าด้วยความประทับใจสูงสุด
ไม่ใช่แข่งขัน หรือ ทำงานให้เขาบ่น หรือต่อว่าแบบไม่ยอมปรับปรุงตัวเอง
ขอบคุณ k888 จากใจจริงครับ หวังว่า การให้บริการสินค้าและบริการอื่น ๆ ของกสิกรไทย
จะได้รับคำชื่นชม และได้รับความประทับใจจากลูกค้า เหมือนการทำหน้าที่ของคุณ k888
++++ ขอชื่นชมคุณ K888 หน่อยนะครับ ++++
ที่ประสานงาน ตอบปัญหา ไขข้อข้องใจ ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
ว่องไว สมกับปัญหาหรือความเดือดร้อนที่ผู้ใช้บริการต้องการทราบ
แม้ผมไม่ได้เป็นลูกค้า กสิกรไทย เมื่อถามปัญหาที่มี กับกสิกรไทย ก็ได้รับ
คำตอบคำแนะนำอย่างทันท่วงทีเช่นกัน วันนั้นผมจำได้ว่า ประมาณ ตีสอง
ผมถามปัญหาเข้าไป ก็มีคุณ k888 เข้ามาตอบหลังจากนั้นประมาณ 15 นาที
ถือว่าทำงานใช้ได้ ทำงานดี ดีกว่า ของทุก ๆ ธนาคารที่ไม่ยอมโผล่หน้ามาตอบปัญหา
ให้กับลูกค้า แต่ส่วนในการให้บริการอื่น ๆ หรือการแก้ปัญหาอื่น ๆ รวมทั้งเทคโนโลยี
ของธนาคาร กสิกรไทย ต้องยอมรับว่า ตามหลังบางธนาคารอยู่เช่นกัน
อยากเห็นอยากให้ปรับปรุงเรื่อง ตู้ CDM ทั่วประเทศถ้าเป็นไปได้ เปลี่ยนยกชุด
โล๊ะออกให้หมดเถอะครับ กับเรื่องการให้บริการที่ล่าช้าต่อลูกค้า ตรงนี้ก็ต้องปรับปรุง
ผมไม่ทราบว่า กสิกรไทย มีระบบ QC สุ่มตรวจระยะเวลาการให้บริการของพนักงานหรือเปล่า
ว่าอยู่ในระดับที่พอใจของลูกค้าไหม ว่าง ๆ ก็ออกมาดูสาขาที่ต่างจังหวัดบ้าง
เพราะ ลำพังตู้แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ที่ให้ลูกค้าแสดงออก คงไม่มีใครอยากตอแย
หรืออยากฟ้องอะไรให้มากมายเสียเวลาเขียนกันหรอก...
ฝากเรื่อง CC ด้วยเช่นกัน เป็นธนาคารที่รอ น๊านนาน และค่อนข้างจะนานที่สุดในสามโลก
ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้างนะครับ หากพนักงานไม่พอ ก็ควรจะหาเข้ามาเสริม มาทดแทน
ดีกว่าทุ่มงบประมาณ ไปโฆษณาชวนเชื่อหลาย ๆ ล้านบาท
คนใช้บริการเขาเชื่อเขาไว้ใจ กับสิ่งที่เขาได้สัมผัส ไม่ใช่สิ่งที่รับรู้จากการโฆษณาชวนเชื่อ
ฝากชื่นชมคุณ k888 ผ่านทางข้อความนี้ และฝากเรียนปัญหาต่าง ๆ
ไปยังผู้บริหารหรือผู้มีอำนาจของแบงค์กสิกรไทยด้วย....
ขอให้แข่งขัน หรือให้บริการลูกค้าด้วยความประทับใจสูงสุด
ไม่ใช่แข่งขัน หรือ ทำงานให้เขาบ่น หรือต่อว่าแบบไม่ยอมปรับปรุงตัวเอง
ขอบคุณ k888 จากใจจริงครับ หวังว่า การให้บริการสินค้าและบริการอื่น ๆ ของกสิกรไทย
จะได้รับคำชื่นชม และได้รับความประทับใจจากลูกค้า เหมือนการทำหน้าที่ของคุณ k888