[SR] <SR> ใครไปเที่ยวกระบี่ อ่าวนาง แล้วอยากหาที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ต้องที่นี่เลย >>Deevana Plaza Krabi Aonang<<

บางคนคงเคยได้ยินและรู้จักจังหวัดกระบี่กันอยู่แล้วใช่มั้ยครับ โดยเฉพาะอ่าวนาง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของทะเลสวย น้ำใส และหมู่เกาะน้อยใหญ่มากมายที่สวยงานไม่ใช่เฉพาะแค่ในเมืองไทยเท่านั้น แต่ยังดังไกลไปถึงต่างประเทศทั่วโลก จึงไม่แปลกใจที่เวลาเราไปเที่ยวที่นี่เดินไปทางไหนก็จะเจอแต่ชาวต่างชาติมากมายแทบเยอะกว่าคนไทยด้วยกันเองที่มาเที่ยวซะด้วยซ้ำ เพราะความสวยงานและธรรมชาติของที่นี่ นี่แหละที่ดึงดูดชาวต่างชาติให้เข้ามาเที่ยวพักผ่อนและทำรายได้เข้าประเทศเราได้เป็นจำนวนมาก

     เมื่อเราพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวของที่นี่ที่มีมากมายซะเหลือเกิน แต่ที่จะขาดไม่ได้เลยที่สำคัญที่สุดคือ " โรงแรม ที่พัก " ที่เป็นส่วนสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและเติมเต็มการพักผ่อนของทุกๆคนได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด วันนี้ผมจึงอยากจะมารีวิวและนำเสนอที่พัก โรงแรมอยู่ที่หนึ่งที่ชื่อว่า " Deevana Plaza Krabi Aonang "

     ซึ่งโรงแรมนี้ผมเคยไปมาแล้วในเครือเดียวกันที่ภูเก็ต ชื่อว่า Deevana Plaza Phuket Patong การตกแต่งแทบจะคล้ายๆกัน แต่ที่ผมชอบทั้ง 2 ที่คือจะมีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ๆด้านหน้าของที่พักเลย ไม่รู้เพราะความบังเอิญหรือตั้งใจ ทำให้ผมชอบมากสามารถออกมาหาเครื่องดื่มหรืออาหารได้ตลอด 24 ชม. ส่วนโรงแรมนี้จะเป็นยังไงเดี๋ยวเรามาติดตามชมรีวิวกันครับ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจจะเข้าไปดูข้อมูลหรือทักทายกัน ผมก็มีเพจเล็กๆไว้เป็นช่องทางติดต่อทางนี้ครับ ----> https://www.facebook.com/ninebooking



ชื่อสินค้า:   Deevana Plaza Krabi Aonang
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โรงแรมรีสอร์ท เที่ยวทะเล จังหวัดกระบี่ ร้านอาหาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่