TOT fiber 2U วันนี้ล่มกับคอลเซ็นเตอร์ที่ไม่สามารถบอกว่าปัญหามันเกิดจากอะไรเลย . . .

กระทู้สนทนา
วันนี้ล่มไปตอนสี่โมงเช้ากว่า ๆ เพิ่งจะมาใช้งานได้ตอนเที่ยงกว่า ๆ นี้เองครับ

ok. ผมเข้าใจนะว่าไอ้การที่เน็ตล่มนี้มันเกิดขึ้นกันได้กับทุก ๆ ผู้ให้บริการทุกค่ายครับ . . . .

แต่คอลเซ็นเตอร์ของ TOT นี้เหมือนจะไม่ทราบปัญหาของตัวเองเลย . . . . ว่าต้องดูว่าปัญหาเน็ตล่มที่ลูกค้าแจ้งมานี้เกิดขึ้นเพราะเหตุใด

แจ้งหมายเลขรหัสลูกค้าพร้อมบอกตำแหน่งที่อยู่ที่กำลังมีปัญหาเน็ตล่มไป ผมบอกว่าบ้านข้าง ๆ ใช้เน็ตของ TOT ล่มเหมือนกันหมดทั้งไฟเบอร์และ adsl รวมผมด้วย 4 หลัง

บอกท่านไปท่านก้อไม่รู้เรื่องกันเลย . . . . บอกปิดอุปกรณ์ ONU  . . . . . แล้วเปิดขึ้นใหม่ . . . ลองดูไฟ pon อะไรนั้น  อุต๊ะ . . . .

อันนี้เค้ารู้และทำก่อนจะแจ้งไปคอลเซ็นเตอร์แล้วละครับครับ  แถวบ้านผมล่มกันหมดก่อนจะมารู้ทีหลังจาก Face รู้ว่ามันล่มไปอีกหลายที่ต่างอำเภอด้วย  

ผมเดา ๆ ว่าน่าจะล่มกันทั้งจังหวัด  คอลเซ็นเตอร์ท่านยังโทรกลับมาแนะนำให้ผมเปิดปิด ONU เล่นกันอยู่อีก  5 5 5

นี้แสดงว่าไม่รู้กันเลยว่าเน็ตตายเน็ตล่มทั้งจังหวัด . . . จนผมบอกว่าเพื่อน ๆ ข้างบ้านก้อล่มเน็ตตายใช้งานไม่ได้ที่สำคัญต่างเพื่อนต่างอำเภอก้อเป็นกัน  

วันนี้วันหยุดพวกคุณอาจคนไม่พออันนี้ผมพอเข้าใจครับ . . . . แต่นี้มีแต่คอลเซ็นเตอร์ไม่มีเจ้าหน้าที่เทคนิคคอยมอนิเตอร์ดูระบบกันเลยเหรอครับ ?

อยากให้ปรับปรุงตรงนี้หน่อยนะครับ  

บ่น ๆ มานี้ก้ออยากให้ TOT ปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่