[[cc AIS]] ฝากติดต่อกลับด้วยครับ เรื่องคิดค่าบริการ

กระทู้คำถาม
เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ก่อนสิ้นเดือน 1  สัปดาห์ ผมได้ไปเปลี่ยนโปรที่ ais เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
และบอกพนักงานให้เริ่มโปรใหม่ ในรอบบิลหน้า คือสิ้นเดือน

ระบบเหมือนมีปัญหาอะไรบางอย่าง ณ ตอนนั้นทำให้เปลี่ยนโปรไม่ได้
พนักงานแจ้งว่าจะเปลี่ยนให้ภายหลัง เมื่อระบบกลับมาปกติ

ผมออกจากร้านและกลับมาบ้าน ได้รับ sms ตอนสองทุ่มว่าเปลี่ยนโปรสำเร็จแล้ว แต่!! มีผล ณ ตอนนั้นเลย
ซึ่งไม่ใช่สิ้นเดือนและรอบบิลหน้าตามที่แจ้ง (ที่จริง โปรที่เปลี่ยนให้ก็ไม่ใช่ที่คุยกัน อีกต่างหาก -__-")

ผมโทรไป call center 1175 หลังได้รับ sms แจ้งโปรที่มีผล ไม่ตรงกับที่ต้องการ เพราะจะมีผลต่อการคิดค่าใช้จ่าย
โปรเก่าก็ยังใช้ไม่หมด เหลือเวลาอีกหนึ่งอาทิตย์ ค่าโทร เน็ตเหลือพอสมควร

call center ก็รับเรื่องไปดี บอกว่าเปลี่ยนวันที่มีผลของโปรใหม่ให้ไม่ได้ แต่จะคิดเงินเฉลี่ยโปรเก่าตามวันที่ใช้งานของเดือนนั้น
บวกกับหนึ่งสัปดาห์ของโปรใหม่ เป็นค่าใช้จ่ายรายเดือนของเดือนเมษา โดยขอส่งเรื่องให้หัวหน้าอนุมัติ ใช้เวลา 5 วัน

ผมรอมา 2 สัปดาห์ ลองเข้า eservice เช็คค่าบริการ ปรากฎว่ายังไม่มีการดำเนินเรื่องให้เลย ค่าใช้จ่าย ยังเป็น โปรเก่า เต็มเดือน + โปรใหม่ 1 สัปดาห์

cc AIS ช่วยเช็คและติดต่อกลับผมหน่อยครับ

ปล หลังไมค์ เบอร์ กับเลขกระทู้ไปให้แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่