ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือสงสัยค่ะพอซื้อ s7 edge กับศูนย์ดีแทคมาแล้วกล้องหน้าไม่ชัดเลยจะได้เปลี่ยนเครื่องซึ่งอยู่ในเงื่อนไข7วัน ไปติดต่อมาเมื่อวันที่ 18 เมษายน ทางศูนย์บอกของหมดขอเบอร์ติดต่อไว้ซึ่งจะโทรกลับมาแจ้ง แต่จนวันนี้ยังไม่มีวี่แววเลยค่ะ ส่วนตัวมาต่างจังหวัดทำให้ไม่สามารถไปที่ศูนย์ได้ ส่วนเบอร์ศูนย์ได้หาแล้วสรุปว่าศูนย์นี้ไม่มีเบอร์ติดต่อซะงั้นค่ะ เลยทำให้สงสัยว่าถ้ายังไม่ติดต่อมานี่คือของจะไม่มีขายเลยหรอคะ เวลาเกือบเดือนก็จะไม่มีของขายเลย เลยสงสัยว่าจะได้เครื่องใหม่หรือเครื่องที่คนเคลมแล้วนำไปซ่อมมาถึงทำให้ไม่มีของ ขอบคุณค่ะ
เวลาเคลมเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์นี่จะได้เครื่องใหม่หรือเครื่องวนซ่อมคะ