หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AliExpress หลังจาก Escalate Dispute และมี Case Management Specialist มาใส่ Option ให้แล้ว เราต้องทำยังไงต่อครับ?
กระทู้คำถาม
E-commerce
นำเข้าส่งออก
Dispute history ประมาณนี้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ข้อความจาก Case Management เมื่อกด Detail
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทีนี้พอกด Respond ไปแล้ว ระบบจะให้กรอกข้อมุล พร้อมอัพโหลดหลักฐาน
ผมยังต้องอัพโหลดหลักฐานเพิ่มไหมครับ เพราะผมอัพโหลดไปตั้งแต่เปิด Dispute แล้ว (จากในรูปแรก)
จาก Option ที่เขาให้มา ผมต้องการเลือก Option 1 ในทันทีเลย ต้องดำเนินการอย่างไรครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยพิพาทกับAliexpress
ใส่รูปภาพไม่ได้ค่ะ และอนุญาตแปะข้อความ About the tracking information, please refer to the website: http://yjcx.ems.com.cn/qps/yjcx Problems with the orde
สมาชิกหมายเลข 4446319
ของสั่งจากจีน สามเดือนกว่าแล้วยังไม่ได้ dispute แล้วแพ้ เนื่องจากผู้ขายมีหลักฐานว่าของติดอยู่ที่ศุลกากร
สั่งซื้อ case กล้องไปตั้งแต่ Aug 13 จนป่านนี้ยังไม่ได้ ตามทวงหลายรอบ ท้ายที่สุดแพ้ เค้าโอนเงินให้ทางผู้ขาย เนื่องจากเค้า show หลักฐาน tracking ว่าของถูก hold ที่ศุลกากร ตอนนี้กลัวว่าของจะหายหรือโดนขโม
jr12940
กรณีนี้ escalate dispute ใน paypal ได้มั้ยครับ
ต่อจากกระทู้นี้นะครับ http://pantip.com/topic/31593491 คือซื้อสินค้าเป็นแม๊กของปืนบีบีกัน คนขาย ส่งใบแอร์เมลมาว่าเค้าเคลมเป็น toypart แต่ในใบศุลกากรแจ้งมาว่าเป็น GUNPART ซึ่งไม่ทราบว่าทำไมครับ แต่พอผ
สมาชิกหมายเลข 979560
ขอถามเกี่ยวกับ Aliexpress การเปิด Dispute ?????
ได้เปิด dispute ไปแล้ว แต่คนขายไม่ยอมรับใน dispute ของเราและได้ส่งข้อความกลับมาว่าให้รอก่อนอีก 2-3 วันเค้าจะเช็คกับทางไปรษณีย์ที่นู่นให้ เพราะช่วงนี้ติดตรุษจีนอยู่ แล้วมีข้อความขึ้นมาแบบนี้.... Statu
สมาชิกหมายเลข 2302954
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AliExpress หลังจาก Escalate Dispute และมี Case Management Specialist มาใส่ Option ให้แล้ว เราต้องทำยังไงต่อครับ?
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ข้อความจาก Case Management เมื่อกด Detail
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทีนี้พอกด Respond ไปแล้ว ระบบจะให้กรอกข้อมุล พร้อมอัพโหลดหลักฐาน
ผมยังต้องอัพโหลดหลักฐานเพิ่มไหมครับ เพราะผมอัพโหลดไปตั้งแต่เปิด Dispute แล้ว (จากในรูปแรก)
จาก Option ที่เขาให้มา ผมต้องการเลือก Option 1 ในทันทีเลย ต้องดำเนินการอย่างไรครับ