@@@ สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนรายชื่อผู้โดยสารของสายการบิน ANA

ผมจะไปญี่ปุ่นสิ้นเดือนนี้ครับ ผมซื้อตั๋วเครื่องบินของ ANA ไปกลับญี่ปุ่นสำหรับ6คน และ DOMESTIC จากฮาเนดะไปซัปโปโร ของ ANA เที่ยวไปเที่ยวเดียว ทั้งหมดซื้อผ่านเวบครับ

คราวนี้มีพี่คนนึงไม่สามารถไปได้ จะต้องเปลี่ยนคนไป อยากทราบว่า

1 ผมเข้าไปแก้ใขข้อมูลพาสบอร์ตในเวบได้เลยไหมครับ หรือจะต้องติดต่ออะไรอีก

2 เที่ยวบิน DOMESTIC ไม่สามารถเข้าไปแก้ใขได้ อย่างนี้ทำอย่างไรครับ

3 ถ้าหากต้อง Cancle ตั๋ว1คน (ทั้ง Inter และ Domestic) ต้องทำอย่างไรครับ แล้วจะต้องเสียค่าปรับเท่าไรครับ

4 ผมโทนติดต่อ Call Center ของ ANA ไม่ได้เลยครับ ไม่ทราบว่าเค้าเปลี่ยนเบอร์หรือเปล่า (เบอร์ 02-2385121 กับ 02-2385143)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่