คือเราสมัครมิสทีนไว้ใช้เองนะคะ ไม่ได้เอาไว้ขายหรืออะไร เลยอาจจะไม่ได้สั่งทุกรอบ
ครั้งที่แล้วเราซื้ออายแชโดว์มิสทีนไป ซึ่งจะมีอายลายเนอร์แถมให้แท่งนึงด้วย
ประเด็นคือพอของมาส่ง ทางมิสทีนได้แจ้งมาในใบส่งของว่าตอนนี้ของแถมขาดสต็อก จะจัดส่งให้ในรอบต่อไป
ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้จัดส่งให้ฟรีๆ จะส่งให้ก็ต่อเมื่อเราสั่งของรอบใหม่เท่านั้น
เราก็แบบตะหงิดๆอ่ะ ที่ของขาดนี่ความผิดทางนั้นรึเปล่า กลายเป็นเราต้องมาสั่งของเพื่อของแถมที่เราควรจะได้อยู่แล้ว
เราเลยต้องสั่งของอีกครั้ง ทั้งๆที่ไม่ได้อยากจะซื้ออะไร (ซื้อของที่อยากได้จนครบแล้วในรอบที่แล้ว)
แต่ก็เอะใจขึ้นมาอีกว่าถ้าคราวนี้สั่งไปแล้วของยังขาดสต็อกอีกล่ะ
เราถามผจก. ก็ได้ความว่าต้องโทรไปถาม call center พอโทรไปทางนั้นกลับบอกว่า ไม่สามารถเช็คได้ว่ามีของไม๊
จะรู้ว่ามีของหรือไม่คือต้องรอจนวันที่จัดของส่งเลย
คือ...มันใช่หรอ อย่างนี้เราจะทราบได้ยังไงว่าของจะมีเมื่อไหร่ ต้องให้เราสั่งอีกกี่รอบ
เพื่อนๆเคยเจอแบบเรามั่งไม๊ คิดเห็นกันยังไง
จะเรียกร้องยังไง หรือ ควรทำใจ
(Mistine) ขอถามความเห็นเพื่อนๆว่าแบบนี้มันแฟร์ไม๊
ครั้งที่แล้วเราซื้ออายแชโดว์มิสทีนไป ซึ่งจะมีอายลายเนอร์แถมให้แท่งนึงด้วย
ประเด็นคือพอของมาส่ง ทางมิสทีนได้แจ้งมาในใบส่งของว่าตอนนี้ของแถมขาดสต็อก จะจัดส่งให้ในรอบต่อไป
ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้จัดส่งให้ฟรีๆ จะส่งให้ก็ต่อเมื่อเราสั่งของรอบใหม่เท่านั้น
เราก็แบบตะหงิดๆอ่ะ ที่ของขาดนี่ความผิดทางนั้นรึเปล่า กลายเป็นเราต้องมาสั่งของเพื่อของแถมที่เราควรจะได้อยู่แล้ว
เราเลยต้องสั่งของอีกครั้ง ทั้งๆที่ไม่ได้อยากจะซื้ออะไร (ซื้อของที่อยากได้จนครบแล้วในรอบที่แล้ว)
แต่ก็เอะใจขึ้นมาอีกว่าถ้าคราวนี้สั่งไปแล้วของยังขาดสต็อกอีกล่ะ
เราถามผจก. ก็ได้ความว่าต้องโทรไปถาม call center พอโทรไปทางนั้นกลับบอกว่า ไม่สามารถเช็คได้ว่ามีของไม๊
จะรู้ว่ามีของหรือไม่คือต้องรอจนวันที่จัดของส่งเลย
คือ...มันใช่หรอ อย่างนี้เราจะทราบได้ยังไงว่าของจะมีเมื่อไหร่ ต้องให้เราสั่งอีกกี่รอบ
เพื่อนๆเคยเจอแบบเรามั่งไม๊ คิดเห็นกันยังไง
จะเรียกร้องยังไง หรือ ควรทำใจ