แบบนี้อ่ะครับ รายละเอียดช่วยแจ้งแบบ AIS ที
- คุณ dtac คับ ผมจะได้รอแบบมีความหวัง และ มีจุดหมายที่ชัดเจน ไม่ใช่รอๆๆแบบไม่มีจุดหมายที่ชัดเจน -- - ปัญหาแจ้งมานานแล้ว อย่างน้อย น่าจะมี sms แจ้งการดำเนินการเป็นระยะๆบ้าง เคยแจ้งไปครั้ง 1 เมื่อปลายปี 57 แล่ะรับปากว่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไข แต่แล้วจนถึงวันนี้ ก็ไม่ได้รับการแก้ไข.... จึงย้ายออก ตอนนี้มีอีกเบอร์ อยากให้แก้ไขอ่ะครับ 0943921xx5
ทำไหม Dtac ไม่ใส่ใจแจ้งรายละเอียดแก้ไขปัญหาสัญญาณเหมือน AIS
แบบนี้อ่ะครับ รายละเอียดช่วยแจ้งแบบ AIS ที
- คุณ dtac คับ ผมจะได้รอแบบมีความหวัง และ มีจุดหมายที่ชัดเจน ไม่ใช่รอๆๆแบบไม่มีจุดหมายที่ชัดเจน -- - ปัญหาแจ้งมานานแล้ว อย่างน้อย น่าจะมี sms แจ้งการดำเนินการเป็นระยะๆบ้าง เคยแจ้งไปครั้ง 1 เมื่อปลายปี 57 แล่ะรับปากว่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไข แต่แล้วจนถึงวันนี้ ก็ไม่ได้รับการแก้ไข.... จึงย้ายออก ตอนนี้มีอีกเบอร์ อยากให้แก้ไขอ่ะครับ 0943921xx5