ลำดับเหตุการณ์
1 ติดเนทบ้านทรู ตอนติดตั้งในสัญญาระบุว่า บิลครบรอบจ่ายทุกวันที่ 9
2 วันนี้ ไปจ่ายมา 2 เดือน เดือนที่ 3ที่ค้าง ในบิลบอกครบรอบ วันที่ 5
3 ตอนจ่าย2เดือน ยอด ประาน 1450 บาท โทรไปบอก 1686 เค้าบอกเดียวต่อสัญญานให้
4 ผ่านไป4 ชม 1686 ไม่ยอมต่อสัญญานให้ พร้อมบลอคเบอร์มือถือเรา ขึ้นว่าหมายเลข
มือถือเรา ค้างค่าบริการ 1 เดือน ทั้งๆ ที่มือถือเรา ค่าย dtac !! ที่เค้าบลอคคือ
เจตนาต้องการไม่ให้เราโทรไปให้เค้าต่อสัญญาน หรือรำคาญเพราะอีกเดือนไม่จ่าย
5 เรื่อง due ของบิล เปนเรื่องที่เราคิดมาตลอดว่าโดนเอาเปรียบ แต่ก็ทำใจ แต่ที่เรารับไม่ได้
คือ 1686 บล็อคเบอร์เรา ไม่ให้โทรหาเค้า คือยังไง ?? ไม่ต้องการให้ลูกค้าโทรหา ต้องไป
จ่ายก่อนอีกเดือนถึงจะโทรหาฉันได้
คำถามครับ
1 เราสามารถร้องเรียน กสทช. หรือหน่วยงานใดได้บ้าง เพราะไม่ใช่เราไม่จ่ายเลย จ่ายไปแล้ว2 เดือน
วันนี้จ่ายไปแล้ว 2 เดือน แต่สิ่งที่ทรูตอบแทนกลับมาคือ ยังตัดสัญญานเหมือนเดิม บวกกับบล้อคเบอร์
เราเพิ่มไปอีก ทั้งๆ ที่ตอนโทรไปครั้งแรก ว่าจ่ายแล้วนะ 2 เดือน พนง. ก็รับปากว่าจะต่อสัญญานให้
สรุปคำหวานที่เค้าพูดคือ คำโกหก หน้าตาเฉย
2 หากเราไปจ่ายอีกเดือน แล้วขอยกลิกสัญญาเลยได้ไหมครับ ต้องทำเรื่องอะไรไปที่ กสทช ไหมครับ
ปล คงไม่ได้ตอบใครครับ ตอนนี้เราใช้เนทร้านข้าว ที่บ้านไม่มีเนท
โดน call center ของ true บล็อคเบอร์ เรื่องยาวมาก
1 ติดเนทบ้านทรู ตอนติดตั้งในสัญญาระบุว่า บิลครบรอบจ่ายทุกวันที่ 9
2 วันนี้ ไปจ่ายมา 2 เดือน เดือนที่ 3ที่ค้าง ในบิลบอกครบรอบ วันที่ 5
3 ตอนจ่าย2เดือน ยอด ประาน 1450 บาท โทรไปบอก 1686 เค้าบอกเดียวต่อสัญญานให้
4 ผ่านไป4 ชม 1686 ไม่ยอมต่อสัญญานให้ พร้อมบลอคเบอร์มือถือเรา ขึ้นว่าหมายเลข
มือถือเรา ค้างค่าบริการ 1 เดือน ทั้งๆ ที่มือถือเรา ค่าย dtac !! ที่เค้าบลอคคือ
เจตนาต้องการไม่ให้เราโทรไปให้เค้าต่อสัญญาน หรือรำคาญเพราะอีกเดือนไม่จ่าย
5 เรื่อง due ของบิล เปนเรื่องที่เราคิดมาตลอดว่าโดนเอาเปรียบ แต่ก็ทำใจ แต่ที่เรารับไม่ได้
คือ 1686 บล็อคเบอร์เรา ไม่ให้โทรหาเค้า คือยังไง ?? ไม่ต้องการให้ลูกค้าโทรหา ต้องไป
จ่ายก่อนอีกเดือนถึงจะโทรหาฉันได้
คำถามครับ
1 เราสามารถร้องเรียน กสทช. หรือหน่วยงานใดได้บ้าง เพราะไม่ใช่เราไม่จ่ายเลย จ่ายไปแล้ว2 เดือน
วันนี้จ่ายไปแล้ว 2 เดือน แต่สิ่งที่ทรูตอบแทนกลับมาคือ ยังตัดสัญญานเหมือนเดิม บวกกับบล้อคเบอร์
เราเพิ่มไปอีก ทั้งๆ ที่ตอนโทรไปครั้งแรก ว่าจ่ายแล้วนะ 2 เดือน พนง. ก็รับปากว่าจะต่อสัญญานให้
สรุปคำหวานที่เค้าพูดคือ คำโกหก หน้าตาเฉย
2 หากเราไปจ่ายอีกเดือน แล้วขอยกลิกสัญญาเลยได้ไหมครับ ต้องทำเรื่องอะไรไปที่ กสทช ไหมครับ
ปล คงไม่ได้ตอบใครครับ ตอนนี้เราใช้เนทร้านข้าว ที่บ้านไม่มีเนท