วันที่ 5 พ.ค. 2559 ผมไปซื้อของกินเข้าบ้านตามปกติ คนเยอะมากเต็มห้างดังกล่าว ประสบปัญหาไม่แน่ใจราคาของสด เพราะป้ายราคาติดไม่ตรง ของบางชิ้นไม่มีป้าย ไม่รู้ป้ายไหนคืออะไร ก็หยิบไปยิงที่เครื่องตรวจสอบราคา ปรากฏว่ายิงไม่ได้ซักอย่าง ก็เลยหยิบ ๆ มา และพอซื้อของเสร็จต่อแถวจ่ายตังค์ยาวเช่นกัน ก็เห็นพนักงานบางกลุ่ม ยืนคุยกัน พนักงานบางกลุ่มประชำเครื่องแคชเชียร์ (ลูกค้าต่อแถวยาวทุกแคชเชียร์) คำถามคือ มีแคชเชียร์ว่าง แต่ไม่มีพนักงานประจำเครื่อง ปล่อยลูกค้าต่อแถวยาว ๆ รอจ่ายตังค์นาน ๆ คือของสดที่ซื้อมา กว่าจะได้จ่ายตังค์ มันจะเลิกสดแล้วป่ะคับ พนักงานที่ยืนคุยกันรับมาทำไมเยอะแยะมากมาย แล้วไม่อบรมการเข้าเครื่องแคชเชียร์คิดเงินให้ลูกค้าบ้างหรอครับ นี่ถ้าไม่ติดตรงที่ใกล้บ้านเป็นทางผ่าน ผมคงไม่เข้าห้างนี้นะ เอาจริง ๆ ชอบมาตรฐานสินค้าและบริการของห้างสีเขียวมากกว่า แต่ขี้เกียจขับรถวน เพื่อน ๆ เคยประสบปัญหาเหมืยผมบ้างป่ะครับ
ห้างตัวซีใหญ่ สาขาหนึ่ง ในอำเภอเมือง ราชบุรี มีเมเจอร์