สวัสดีครับ พอดีใช้ ออฟฟิศ สำหรับ เครื่องแมค เวอร์ชั่น 2016 ปัญหาที่เจอ คือ พอปิดไฟล์ แล้ว เปิดไฟล์ใหม่ ขึ้นมา จะกลายเป็น read only หรือ บางครั้ง เปิดไฟล์ทิ้งไว้ แล้วทำไปเรื่อยๆ กด save ดูเหมือนว่า จะ save ได้ แต่พอปิด แล้วเปิดไฟล์ขึ้นมาอีกครั้ง กลายเป็น ข้อมูลที่พิมพ์ เข้าไปหาย เหลือแต่ของเก่า ไม่ทราบว่าควรจะแก้ตรงไหน หรือ ใครเคยเจอ แบบนี้บ้าง แล้วจะแก้ไงดีครับ
Office for MAC 2016