บริการที่ไม่มีมาตรฐานของมิซู ไทยยานยนต์

กระทู้คำถาม
มีเรื่องจะเล่า
มิซู ไทยยานยนต์ สาขาเพชรเกษม ใกล้เดอะมอลบางแค

ตั้งแต่ก่อนจะแจ้งเพื่อจะนัดวันเข้าศูนย์. ก็ยากที่จะได้รับการบริการ. โทรไปกว่าจะรับสายก็ยากแสนยาก พอ จนท.รับเรื่องแล้วก็บอกว่าขอเช็ควันก่อนแล้วจะติดต่อกลับ ฝากเบอร์ไว้ สุดท้ายไม่เคยมีใครโทรกลับ. โทรไปเกือบ 10 ครั้ง แหม่งเป็นแบบนี้ทุกคน ไม่มีใครติดต่อกลับ บางคนแหม่งถึงขั้นบอกจะติดต่อกลับแต่ไม่ถามเบอร์โทร ไม่ถามทะเบียนรถลูกค้า จนเราถามกลับ คราวนี้ด่าแหม่งเลย โคตรโมโห  
//ขั้นตอนนี้จบได้เพราะเซลที่ขายรถประสานงานให้

มีต่อนะ คราวนี้เข้าได้แล้ว 21/4/59 นัดรับรถ 12/5/59
ปัญหาคือ วันนี้ 3-4/5/59 ผมโทรติดต่อเพื่อจะสอบถามความคืบหน้าว่า จะเสร็จก่อนหรือตามกำหนดได้หรือไม่ สุดท้ายผมไม่รับการบริการเหมือนเดิม

😫กว่าจะโทรติด มีคนรับสาย
😤รับสายแล้ว บอกต้องเช็คข้อมูลแล้วจะโทรกลับ
😡ไม่มีใครโทรมาแจ้งกูเลย

สงสัยอยู่เรื่องไม่มีฐานข้อมูลการบริการหรือไง ไอสัส #มิซู. ไทยยานยนต์ เพชรเกษม. พนง.ของถึงต้องเช็คทุกอย่างก่อนตอบลูกค้า การบริการไม่มีมาตรฐาน

กูรู้สึกเหมือนซื้อมอไซด์. มากกว่ารถยนต์อีกสัส.

#Misubishi #ไทยยานยนต์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่