การบริการที่ไม่ค่อยประทับใจของเซเว่น

พอดีมีโอกาสได้เข้าเซเว่นสาขาอ่อนนุช57 จุด2 (07314) อยู่หลายครั้งแล้วเห็นว่าพนักงานชอบพูดคุยกันเสียงดัง แล้วไม่ค่อยสนใจลูกค้าเท่าไร พนักงานที่เค้าท์เตอร์เวลามีลูกค้ามาชำระเงินก็ชอบพูดคุยกัน อย่างเมื่อกี้ก็คุยกัน แล้วหันไปสนใจโทรศัพท์ เพราะมีอีกคนบอกว่าไลน์เข้ามา แล้วก็คุยกันไม่ยอมเวฟให้ลูกค้าจนต้องบอกว่าเวฟหน่อยค่ะ (04-05-59 เวลา 20.05 พนักงานหญิงตัวอ้วนๆ) จริงๆไม่ได้มีอะไรมากค่ะ แค่อยากบอกว่าสนใจลูกค้าบ้างนะค่ะ หลลายครั้งแล้วนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  7-Eleven ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่