รบกวนสอบถาม DTAC ครับ ผมใช้แพ็คเสริม 4G ตัวหนึงไม่ได้ ช่วยให้คำแนะนำด้วยนะครับ

กระทู้คำถาม
ผมได้ลองใช้แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตหมายเลข *104*882*6253277# (4G จำกัดสูงสุด 1GB ใช้ได้ 24 ชั่วโมง)
สมัครแพ็คเกจได้ครับ แต่แพ็คเกจที่สมัครไปไม่ได้ทำงานครับ ผมเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ DTAC ได้สักพักแล้ว (ใช้เบอร์เดิม) ตอนย้ายมาใหม่ผมได้รับสิทธิ์ฟรี เป็นแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 4G ใช้ได้สูงสุด 1GB จากนั้นก็ใช้ความเร็ว 384 kbps ใช้ได้ 30 วัน ของผมใช้ได้ถึงวันที่ 20 พ.ค. 2559 ครับ ซึ่งแพ็คเกจที่ผมสมัครไปไม่ได้ทำงานอย่างที่ผมกล่าวไป แต่แพ็คเกจที่ผมได้รับสิทธิ์ทำงานแทนครับ เหตุผลที่ผมทราบว่าแพ็คเกจที่สมัครไปไม่ได้ทำงานคือ ผมได้เช็คจากหมายเลข *101*1# ดูครับ
ผมอยากทราบว่า แพ็คเกจดังกล่าวข้างต้นที่ผมได้สมัครไปไม่ได้ทำงาน เป็นเพราะว่าแพ็คเกจฟรีที่ผมมีอยู่หรือเปล่าครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่