สวัสดีค่ะ คือเมื่อวานช่วง 5 โมงเย็น แฟนได้โอนเงินผ่าน k โมบายของธนาคารกสิกรไทยเข้าธนาคารกรุงเทพ ยอดเงินจำนวน 9,400 บาท แต่เราไม่ได้รับยอดเงินเลยเข้าไปติดต่อกับธนาคาร กสิกร และ ธนาคารกรุงเทพ สาขาบิ๊กซี สมุทรสงคราม ธนาคารกสิกรก็เช็คยอดว่าเงินได้หักออกจากบัญชีไปแล้วและมีสลิปเรียบร้อย ให้เราไปเช็คที่ธนาคารกรุงเทพว่าอาจจะเป็นที่ธนาคารกรุงเทพ เราก็เดินไปธนาคารกรุงเทพโดยพนักงงานได้โทรติดต่อกับสำนักงานใหญ่ ใช้เวนานมากๆกว่าจะโทรติด และคำตอบที่ได้รับคือ ธนาคารกรุงเทพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวสาเหตุมาจากธนาคารกสิกร ให้เราไปติดต่อธนาคารกสิกร เราก็ต้องเดินกลับไปกสิกร พนักงานได้ติดต่อกับสำนักงานใหญ่ซึ่งใช้เวลานานมากอีกเช่นกัน และคำตอบที่ได้รับคือไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกเช่นเดียวกันเป็นความผิดพลาดของระบบธนาคารกรุงเทพ ทางพนักงานมีการบอกอีกว่าให้เราอยู่เฉยๆเดี๋ยวเงินก็จะเข้าบัญชีเอง เหอะๆ แล้วเราก็เดินกลับไปที่ธนาคารกรุงเทพ คราวนี้ผู้จัดการสาขาให้เขียนคำร้องไว้ จนวันนี้สายๆเราโทรไปเช็คที่สาขาว่าสำนักงานใหญ่ว่ายังไงก็ยังไม่ได้รับคำตอบ คือยังไงคะแล้วแบบนี้เราต้องทำยังไงเราไว้ใจฝากเงินกับแบงค์ของคุณแต่มีปัญหาขึ้นมาช่วยอะไรเราไม่ได้เลย โบ้ยกันไปโบ้ยกันมาหาผู้รับผิดชอบไม่ได้ เราเป็นมนุษย์เงินเดือนต้องกินต้องใช้นะคะ จำนวนเงิน 9,400 บาทมันไม่ใช่น้อยนะคะ เราจะต้องทำยังไงดีคะแบบนี้
โอนเงินผ่าน k โมบาย เข้าธนาคารกรุงเทพแต่ยอดเงินไม่เข้าทำไงดีคะ ?