คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ก่อนหน้านี้เคยทำการซิงค์รายชื่อเข้ากับแอคเคาท์ไว้หรือเปล่าคะ ถ้าเคยซิงค์กับแอคเคาท์ไว้ รายชื่อจะอยู่ในแอคเคาท์ค่ะ แต่ถ้าไม่เคยซฺงค์ไว้ หน้าจอดับแล้วแต่ตัวเครื่องยังทำงานอยู่หรือเปล่าคะ ถ้ายังทำงานอยู่ ลองเชื่อมต่อกับคอมแล้วลองสำรองข้อมูลผ่าน smart switch ดูค่ะ โดยดาวน์โหลดลงคอมพิวเตอร์พีซีได้จากที่นี่ค่ะ
http://www.samsung.com/th/support/smartswitch/

http://www.samsung.com/th/support/smartswitch/
แสดงความคิดเห็น
ช่วยผมหน่อย
มือถือผมรุ่น note 3 หน้าจอพัง จอดำปิ๊ดปี๊เลยยยยยยย T-T
แล้วผมไม่ได้เซฟเบอร์ไว้ในซิมผมเลย มีใครพอจะมีคำปรึกษาหรือวิธีแก้ปัญหาได้ไมครับ
(ที่ไม่ใช่ ทำใจหรือขอเบอร์ใหม่)
ขอบคุณมากครับ