เบอร์ที่ย้ายค่ายเข้ามา, เปิดใช้งานซิมใหม่ และรวมถึงกรณีการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็น 12call ด้วยครับ ที่ทำรายการหลังวันที่ 18 เมษายนเป็นต้นมา ไม่สามารถ Roaming ไปใช้เครือข่าย TH GSM 2G ได้แล้ว
เนื่องจากตอนนี้ผมใช้โทรศัพท์สองซิม ซึ่งยังต้องใช้ 2G อยู่ และหลังจากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ก็กลายเป็น No service ไปโดยปริยาย จะจับได้แค่ 3G/4G เท่านั้น ซึ่ง AIS ก็ไม่สามารถแก้ไขหรือช่วยเหลืออะไรได้เลย แต่ก็ไม่เคยประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าทราบเงื่อนไขนี้มาก่อนเลยครับ มาทราบอีกทีก็ทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากย้ายค่ายออกไปค่ายที่มี 2G อยู่ ซึ่งคุณก็รั้งผมมา 4 ครั้งแล้ว โดยอ้างว่าชื่อ-สกุล เลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
ผมว่าการที่คุณไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ให้ลูกค้าทุกท่านได้ทราบ ไม่น่ารักเลยนะครับ
รบกวน AIS ช่วยประชาสัมพันธ์เรื่องนี้ให้ลูกค้าทุกท่านทราบไปเลยครับ หากลูกค้าที่เขามีความจำเป็นต้องใช้ 2G 900 อยู่ อย่างเช่นคนที่ใช้มือถือสองซิม หรือตามตจว.ที่ 3G 2100 ยังไปไม่ถึง แล้วใช้ไม่ได้ขึ้นมาจะเสียหายเอานะครับ



ลูกค้า AIS 12call ทุกท่านโปรดระวัง! ถ้าย้ายค่ายเข้ามาใหม่, เปิดใช้งานซิมใหม่ จะไม่สามารถโรมมิ่ง 2G ได้อีกต่อไปแล้วนะครับ
เนื่องจากตอนนี้ผมใช้โทรศัพท์สองซิม ซึ่งยังต้องใช้ 2G อยู่ และหลังจากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ก็กลายเป็น No service ไปโดยปริยาย จะจับได้แค่ 3G/4G เท่านั้น ซึ่ง AIS ก็ไม่สามารถแก้ไขหรือช่วยเหลืออะไรได้เลย แต่ก็ไม่เคยประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าทราบเงื่อนไขนี้มาก่อนเลยครับ มาทราบอีกทีก็ทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากย้ายค่ายออกไปค่ายที่มี 2G อยู่ ซึ่งคุณก็รั้งผมมา 4 ครั้งแล้ว โดยอ้างว่าชื่อ-สกุล เลขบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
ผมว่าการที่คุณไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ให้ลูกค้าทุกท่านได้ทราบ ไม่น่ารักเลยนะครับ
รบกวน AIS ช่วยประชาสัมพันธ์เรื่องนี้ให้ลูกค้าทุกท่านทราบไปเลยครับ หากลูกค้าที่เขามีความจำเป็นต้องใช้ 2G 900 อยู่ อย่างเช่นคนที่ใช้มือถือสองซิม หรือตามตจว.ที่ 3G 2100 ยังไปไม่ถึง แล้วใช้ไม่ได้ขึ้นมาจะเสียหายเอานะครับ