ทำไมต้องกุ??? เราโดน แฮกบัตร Debit Card จ่าย iTunes ซึ่งเราใช้ซัมซุง!!!

...เรื่องมีอยู่ว่า 1 พค. 59 เราไปซื้อของปกติ ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร แล้วเราก็กดเงินจากBank สีเขียว ปกติ เลยลองเช็คตู้ข้างๆเป็นBankดอกบัว พอเช็คดู เงินเราเหลือ 735.37 บาท เฮ้ย!!! เงินกุหาย(พูดดังมาก) แถวนั้นไม่มีตู้ปรับสมุดด้วย(ปกติไม่ค่อยปรับอยู่ละ)...
....อีกวัน (วันที่ 2/5/59) เรามาทำงาน เราก็แวะปรับ ซึ่งเงินเราหายไป 1209.60 บาท จริง ในวันที่ 1/5/59  ถ้ามันไม่มีเศษสตางค์ เราจะไม่สงสัยอาจกดเงินละลืม หรืออะไร (เพราะเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว) แต่นี่ มีเศษสตางค์ มั่นใจมากว่าไม่ได้รูดหรือโอนแน่นอน เราจึงโทรไปอายัดบัตร และขอทำการตรวจสอบจากแบงค์ดอกบัว (กว่าจะรับสาย ประมาณครึ่ง ชม. นั่งฟังเพลงจนง่วง ) เค้าบอกว่าภายในวันที่ 17ของเดือน ถ้าไม่มีรายการปรับปรุง หรือไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก จนท. ให้โทรมาตามงาน (เค้าให้เลขงานไว้ ) ...
....เราก็เลยไปทำบัตรใหม่ทันที ในสาขาที่ใกล้ที่สุด และเล่าเรื่องให้ จทน. สาขาฟัง เค้าดูBook ปรากฎว่า มีอีก 2 ยอด ที่ต้องสงสัย คือ 107.62 บาท 499.14 บาท รวมเป็น 3 ยอด เค้าเลยขอเบอร์เราไว้ และได้จดข้อมูลที่เราต้องการขอไว้ ประมาณ 1 ทุ่ม เค้าโทรมาว่า รายการที่โดนหัก แบบผิดปกติทั้งหมด คือรายการหักจาก iTunes เราก็งง-เลย ตกใจมาก (นี่กุใช้ซัมซุงมาตลอด ชีวิตไม่เคยมีไอโฟน ละกุมาโดนหัก iTunes คือออออ) เลยถามเค้าว่าเราต้องทำยังไง เค้าบอกว่าให้ ติดต่อศูนย์ apple เลย เพราะทันอยู่นอกเหนืออำนาจเค้าแล้ว ที่จะสืบว่าใครเป็นผู้ใช้ให้ได้ ....
...พอโทรไปหาศูนย์ ที่เบอร์ 001-800-411-2904 เป็นเป็น ตปท. เราต้องโทรเปิดขอโทรระหว่างประเทศอีก พอเปิดได้ ก็หมดเวลาทำการอีก เฮ้ออออ😤😤😤😤 ต้องรอพรุ่งนี้อีกกุ กรรมของเวรรรร....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่