หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Excel ต้องการให้แสดงค่า อัตโนมัติ ทำอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
Microsoft Excel
บัญชี
อธิบายไม่ค่อยเก่ง เลยทำเป็นภาพหน้าจอมาครับ
อยากให้ช่องราคา แสดงราคาขึ้นมาอัตโนมัติ ตามตัวอย่างตาราง
ผมต้องตั้งค่าอย่างไรครับ
ขอ แท็กห้องสีลม -->บัญชีด้วยนะครับ คาดว่า คนทำบัญชีน่าจะเก่งเอ็กเซลล์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเขียนสูตร excel ให้ข้อมูลมันลิงค์กันหลายๆช่อง หรือเรียกใช้ข้อมูลแบบมีหลายเงื่อนไข ต้องศึกษาโดยใช้ keyword อะไรครับ
อยากเขียนสูตรแบบนี้ ต้องศึกษาจากที่ไหนครับ หรือมีท่านไหนช่วยได้บ้างครับ เคสตัวอย่าง นายพม่า ตำแหน่ง ผช.ผจก ตอนปีเก่าเงินเดือน ระดับ 2 จำนวน 34,190 บาท ได้ขึ้นเงินประจำปี 3 ระดับ เท่ากับปีใหม่ได้เงินเด
ดุ๋ยๆ
ช่วยแนะนำ Notebooks นักศึกษา งบ30,000 2025
พี่ๆช่วยแนะนำNotebooks เอาไว้เรียนมหาลัยหน่อยได้ไหมคะ เรียนบัญชีค่ะ ใช้ โปรแกรม word excel โปรแกรมทำงานทั่วไปค่ะ ไม่ค่อยเล่นเกมค่ะ ส่วนใหญ่ดูยูทูปดูหนัง ทำงานค่ะ ขอแบบใช้ได้ยาวๆคุ้มมีตัวไหนแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8668787
สอนทำexcelหน่อยค่า
สอบถามผู้รู้ค่ะ เราแปลงไฟล์จาก notepad เป็น excel พอแปลงแล้ว ใน excel จะขึ้นมาเป็คอลัมเดียว ถ้าเราอยากจะแยกและทำเป็นตารางมีหัวตารางทุกช่องแบบนี้ต้องทำยังไง รบกวนสอนหน่อยยยยย อธิบายไม่ถูก555 คือแบบถ้า
สมาชิกหมายเลข 7049613
ตารางแสดงเดือนไตรมาสแล้วทำเป็นแผนภูมิ
ทำในExcel ใช่มั้ยคะคือทำยังไงคะพอจะมีคลิปหรือตัวอย่าง/วิธีทำ แนะนำข้อควรทำไม่ควรทำหน่อยได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6904897
ดึงรายชื่อ 5000 ชื่อ มาใส่ในตารางทีละ 20 ชื่อ ทำอย่างไรครับ
ดึงรายชื่อ 5000 ชื่อ มาใส่ในตารางทีละ 20 ชื่อ ต่อหนึ่งหน้า ทำอย่างไรครับ เพื่อทำใบนำส่งครับ นำชื่อมาใส่ในตรงกลางตาราง 20 รายชื่อ ส่วนบน และส้วนล่างเป็นแบบฟอร์มเฉพาะเว้นไว้ กรณีแบบนี้เราทำยังไงได้บ้าง
กูนิเณร
การป้อนข้อมูลใน excel
ในชีสงานเราทำเป็นตารางงานแบบเดียวกันหลายตารางเวลาเราจะป้อนข้อมูลลงไปอย่างเช่นป้อนในช่องA1 แล้วช่อง A10 ก็ป้อนอัตโนมัติในข้อมูลที่เราป้อนA1ไปแบบนี้อะคะทำยังไงค่ะช่วยบอกหน่อยไม่เก่งเรื่องนี้จริงๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5314633
แนะนำโน๊ตบุ๊คให้หน่อยค่ะ
.ตัดสินใจได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6769070
อยากทราบว่า ถ้าเงื่อนไขแบบนี้ ผมต้องใช้สูตร อะไร ยังไงครับ excel
จากภาพผมมีคำถามดังนี้ครับ Microsoft Excel นะครับ ผมอธิบายไม่เก่งนะครับ ต้องขออภัยก่อนนะครับ ผมยกตัวอย่าง 1 คอลัมนะครับ ตามรูปนะครับ คอลัม E ผมต้องการหาผลรวมในคอลัม G โดยให้สูตรเลือกบวกเฉพาะแถวที่มีข้
จักแหล่ว ข่อยบ่ฮู้
ใครรู้สูตรของ Excel บ้างค่ะ!!
คืออยากได้สูตรที่มันคำนวณอัตโนมัติให้ ตัวอย่าง ยอดลูกหนี้ 874 บาท แต่เขาจ่ายมา 900 บาท แล้วมันเด้งไปอยู่ช่อง ส่วนสูง หรือ ส่วนต่ำเอง แต่ต้องคำนวณออกมาเป็นตัวเลข (เหมือน 874 - 900 = ไปอยู่ช่อง ส่วนต่ำ
สมาชิกหมายเลข 7805303
Excel 365 on Browser ต้องการดึงข้อมูลจาก sheet Input มาใส่ใน Sheet Form
Excel 365 on Browser ต้องการดึงข้อมูลจาก sheet Input มาใส่ใน Sheet Form โดยเอาค่า มาใส่ให้ตรงกันวันที่ ในตาราง Sheet Form 1. โดยผมจะทำเป็น Daily Check list (รูปที่ 1 Sheet Input รูปที่ 2 Sheet Form) 2
สมาชิกหมายเลข 978531
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Excel
บัญชี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Excel ต้องการให้แสดงค่า อัตโนมัติ ทำอย่างไรครับ
อยากให้ช่องราคา แสดงราคาขึ้นมาอัตโนมัติ ตามตัวอย่างตาราง
ผมต้องตั้งค่าอย่างไรครับ
ขอ แท็กห้องสีลม -->บัญชีด้วยนะครับ คาดว่า คนทำบัญชีน่าจะเก่งเอ็กเซลล์