หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมได้แจ้งยกเลิก SMS EDT GURU กับเจ้าหน้าที่ call center 1331 ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ทำไมมีเรียกเก็บค่า SMS อีก
กระทู้คำถาม
truemove H
09 7059 7312 -ผมได้แจ้งยกเลิก SMS EDT GURU กับเจ้าหน้าที่ call center 1331 ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ทำไมมีเรียกเก็บค่า SMS อีกครับ
ผมไม่ได้ใช้ SIM มานานแล้ว แต่ก็ยังคงเรียกเก็บSMS EDT GURU มาตลอด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย true--->trueH 10วันแล้วยังไม่ได้ย้าย นานไปไหมครับ
โทรไป1331 ทำเรื่องตั้งแต่ วันที่ 16 พค call center แจ้งว่าจะมี SMS ตอบกลับ 4-5 วัน โทรไปตามเรื่องอีกรอบวันที่22 call center ก็แจ้งว่าเรื่องเข้าระบบแล้วให้รอSMS ตอบกลับ นี่ก็10วันแล้วยังไม่ได้ย้ายเลย ต
TONY_C
ยกเลิก SMSกินเงินเมื่อเดือนเมษายน แต่เดือนมิถุนายนก็กลับมาอีก อยากสอบถาม DTAC ว่าจะจัดการปัญหานี้ยังไง
เมื่อเดือนเมษายน วันหยุดยาวช่วงสงกรานต์เรากลับบ้าน ก็ได้ทำการรวบรวมมือถือญาติๆทั้งหมดมาเช็คข้อความกินเงิน และได้ทำการยกเลิกงดรับ sms ทั้งหมด ผ่าน *137 ทุกอย่างก็เรียบร้อย จนกระทั่ง เมื่อวันหยุดที่ผ่
ibieny
true 1331 1242 ไม่มีให้คุยกับ Call Center หรอ
ฟังไป ยกเลิก sms กวนใจและสอบถามเรื่องอื่นๆ กด 7 พอกด 7 ไป ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน ว
สมาชิกหมายเลข 2272515
[AIS] ยกเลิกแพคเสริม Multi Sim ในแอพไม่ได้
จะยกเลิกแพคเสริม Multi Sim 99 บาท ตามรูป แต่กดยืนยันแล้วได้ sms แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ ให้ติดต่อ Call Center รบกวน Call Center ยกเลิกแพคเสริมนี้ให้ทีครับ
โลลิบันไซ
เรียน cc dtac ผมต้องการยกเลิกซิมเบอร์รายเดือน
เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมใช้ ซิม dtac เล่นเน็ตแบบรายเดือน แต่ตอนนี้ผมไม่ได้ใช้แล้วเนื่องจาก แท็บเล็ต ผมจอแตกไม่สามารถใช้งานได้ จึงอยากจะขอยกเลิก sim เบอร์ 09-4408-7575 ผมได้โทรไปขอยกเลิก sim ทาง call cen
สมาชิกหมายเลข 1249958
Update E Sim True แย่มาก
มี SMS ให้ updste E sim เลยทำตาม ทุกอย่าง complete หมด แต่ ไม่มีสัญญาณ รอมาจะครึ่งวัน ปรากฎว่าโทรเข้า call center บริการแย่มาก บอกให้ติดต่อศูนย์ แล้วจะให้ทำด้วยตนเองทำไม แล้วยังบอกว่าเป็นความผิดลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8629302
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ คน จริงๆ ในสาย ais call center
โทร ais call center เจอแองจี้ สองครั้ง ถูกตัดโดยให้ทำตาม sms ทั้งสองครั้ง ด้วยเรื่องที่แองจี้คิดเองจากคำบางคำที่ให้เราพูดออกไป ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เราต้องการเลย เรื่องที่ต้องการคือ ถูกคิดค่าบริการต่ออ
keka
อยากต่อโปรเน็ต AIS 15 Mbps 200บาทต่อเดือนเหมือนเดิม
มีsms ส่งมาจากAIS ว่าโปรเน็ต 15Mbps 200บาทต่อเดือน จะหมดอายุวันที่14/7/68 จะเปลี่ยนเป็นตัวอื่นให้ซึ่งผมไม่อยากได้ ซึ่งก็มีทางเดียวคือต้องเปลี่ยนซิมใหม่ จริงๆ ไม่อยากเปลี่ยนเพราะใช่เบอร์นี้มานาน. อยากค
สมาชิกหมายเลข 8935527
AIS หักอะไรค่า SMS อีกแล้ว
ช่วยตอบหน่อยนะคะว่าหักอะไรอีกกกกก แล้วก็ติดต่อ call center ก็ยากยังจะต้องมาสร้างทู้ถามในนี้อีก รบกวนช่วยยกเลิกแก้ไขบิลให้เลยนะคะ
CutieXiaoJing
การเรียกเก็บค่าบริการ ค่าย Ais
ตามหัวข้อเลยครับ ทาง Ais เรียกเก็บค่าบริการ เราได้ทำการสมัคร netflix และทำแพคเกจของ netflix จาก 490 บาทลงเหลือ 190 บาทแต่ทาง AIS เลือกเก็บค่าบริการผ่านรายเดือน 490 บาทเสร็จแล้วไปเลือกเก็บค่าบริการในเน
สมาชิกหมายเลข 7492705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมได้แจ้งยกเลิก SMS EDT GURU กับเจ้าหน้าที่ call center 1331 ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ทำไมมีเรียกเก็บค่า SMS อีก
ผมไม่ได้ใช้ SIM มานานแล้ว แต่ก็ยังคงเรียกเก็บSMS EDT GURU มาตลอด