หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมได้แจ้งยกเลิก SMS EDT GURU กับเจ้าหน้าที่ call center 1331 ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ทำไมมีเรียกเก็บค่า SMS อีก
กระทู้คำถาม
truemove H
09 7059 7312 -ผมได้แจ้งยกเลิก SMS EDT GURU กับเจ้าหน้าที่ call center 1331 ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ทำไมมีเรียกเก็บค่า SMS อีกครับ
ผมไม่ได้ใช้ SIM มานานแล้ว แต่ก็ยังคงเรียกเก็บSMS EDT GURU มาตลอด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบรายเดือนครับ เนื่องจากทางโดนปรับแพ็คเกจใหม่ แล้วขึ้นราคา
เดิม ผมใช้ True แบบรายเดือนอยู่ครับ เดือนละ 399 บาทไม่รวม VAT โดยมีรายละเอียดจากที่ระบบส่งมาดังนี้ครับ แพ็กเกจหลักของคุณคือ สุดคุ้ม 399, โทรได้ 300 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20Mbps. ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
Ais ติดต่อหน่อยค่ะ
รบกวนหน่อยนะคะ เบอร์ 0656432633 เคสติดต่อที่เบอร์ call center แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8524556
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
ว่าด้วยเรื่องยกเลิก sms ของ ais
นี่คือการแชร์ประสบการณ์ส่วนตัว อาจจะจริงหรือไม่จริง คิดพิจารณากันนะครับ ☺️ *137 คือการกดยกเลิก sms เราสังเกตมาหลายครั้งละ เวลาโทรกดยกเลิกสำเร็จจะมี sms ส่งเข้ามา หลังจากนั้นจะมีเบอร์ call center โทรเ
Jackies on de beach
เน็ตดีแทค
สมัครเน็ต dtac ไปตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังสมัครไม่เสร็จ บอกให้รอข้อความยืนยัน อยากยกเลิกเพราะไม่สามารถสมัครโปรอื่นได้ โทร call center ไป รอสาย 10 นาทีก็ยังไม่มีพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4312531
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
ยกเลิก SMSกินเงินเมื่อเดือนเมษายน แต่เดือนมิถุนายนก็กลับมาอีก อยากสอบถาม DTAC ว่าจะจัดการปัญหานี้ยังไง
เมื่อเดือนเมษายน วันหยุดยาวช่วงสงกรานต์เรากลับบ้าน ก็ได้ทำการรวบรวมมือถือญาติๆทั้งหมดมาเช็คข้อความกินเงิน และได้ทำการยกเลิกงดรับ sms ทั้งหมด ผ่าน *137 ทุกอย่างก็เรียบร้อย จนกระทั่ง เมื่อวันหยุดที่ผ่
ibieny
ต้องการ "เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์" แต่ใช้ข้อมูล และสิทธิต่างๆ เหมือนเดิม (AIS)
ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ (เบอร์มงคล) เบอร์เดิมใช้มา 11 ปีกว่าแล้ว โทรเข้า call center บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอมา 4-5 วัน จนซื้อเบอร์มงคลเรียบร้อยแล้ว ก็ยังไม่มีใครโทรมา ไปทำเรื่องที่ AIS Sh
แอมม่าตัวเล็ก
ทำไมติดต่อ call center true ได้ยากเย็น
ทั้งโทรหาและแชท true iservice ไม่มีช่องให้คุยกับเจ้าหน้าที่มีแต่บอท ยกเลิกบริการแล้วยังมีสถานะ active ปิดเน็ตแล้วยังเน็ตรั่ว
สมาชิกหมายเลข 3796244
ต่อโปร ซิมเทพAIS รายปีโปรอินเตอร์เน็ตติดต่อ call center ไม่ได้
ต่อโปรซิมเทพ AIS รายปีอินเตอร์เน็ตมันต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3060706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมได้แจ้งยกเลิก SMS EDT GURU กับเจ้าหน้าที่ call center 1331 ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ทำไมมีเรียกเก็บค่า SMS อีก
ผมไม่ได้ใช้ SIM มานานแล้ว แต่ก็ยังคงเรียกเก็บSMS EDT GURU มาตลอด