พนักงานทรูช้อป เดอะมอลบางแค ไม่รู้ระบบจริง รึขี้เกียจทำงาน นั่งเก๊กไปวันๆ

นำซิมเติมเงินทุกค่ายไปเปลี่ยนเป็นซิมใหม่รองรับ4g ค่ายเขียว ค่ายฟ้า ก็เปลี่ยนได้ไม่มีปัญหาแค่แสดงบัตรปชช.

พอเข้าช้อปทรู กดคิวเรียก ได้เข้าตู้กระจกตู้กลางๆ ผช.วัยรุ่นๆ พอบอกมาเปลี่ยนซิม

-มีการบอก ว่าซิมเติมเงินเปลี่ยนเป็นซิมที่รับ4gไม่ได้ ต้องเป็นจดทะเบียน(ซึ่งผมไม่เชื่อมันหรอกสงสัยจะหลอกให้เราจดเป็นรายเดือน) ผมแย้งไป

-ทีนี้อ้างอีกว่า ต้องเอาเครื่องที่รับ4gมาใส่ เพราะต้องกดจากในเครื่อง(เกี่ยวไรว่ะ  ผมไม่เชื่อมันหรอก)
-พอผมยื่นเครื่องให้ ก็มาอ้างโน้นนี่อีก เลยรำคาญไม่เปลี่ยนซิม

กลับมากดรับซิมเองจากเวป ไปรษณีส่งมาให้ที่บ้าน ไม่เห็นต้องไปจดทะเบียน ไม่เห็นต้องเอาเครื่องอะไรไปให้มันกดเลย.

ไล่ออกไปเถอะเห็นมันนั่งเก๊กเล่นโน๊ตบุคไปวันๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่