หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เดอะมอลบางแค
กระทู้คำถาม
AIS
ต้องการติดต่อ เอไอเอส เดอะมอลบางแค ขอเบอติดต่อมาได้หลายเบอร์เลยแต่โทรติดต่อไม่ได้ คืออะไรอยากรู้มาก! ใครพอจะให้คำแนะนำเรื่องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของ ais บางแคได้บ้างค่ะ คือติดต่อจนโมโหมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการซื้อ iphone 7 plus
AIS ครับ สนใจ iphone 7 plus 32GB สีชมพู สาขามีของบ้างครับ ป.ล. ขอรบกวน สอบถามเบอร์โทร เอไอเอส สาขา เดอะมอล ท่าพระ และเดอะมอลบางแคหน่อยครับ ขอบคุณครับ
Chocolovelove
ร้านอะดรูปในซีคอนบางแค หรือเดอะมอลบางแคมีมั้ยค่ะ
พอดีอยากอัดรูป 1 นิ่วแถวซีคอนบางแคหรือเดอะมอลบางแคมีมั้ยค่ะ หรือมีที่บริเวณใกล้เคียงอื่นมั้ยค่ะ
rincy
เน็ตเอไอเอส
เน็ค:)มาก อยู่ๆเน็ตหมดอายุการใช้งานพอเข้าใจได้ มาเปบี่ยนโปรโมชั่นอีก เติมเงินไปตัดเองโดยที่เราไม่ได้อยสกได้โปรนั้น ต่อโปรใหม่ให้เพื่ออะหร หมดอายุก็หมดไปสิ ไมาต้องต่อโปรอื่นให้ โทรฟรีก็:)มากอะไรอีก โทร
สมาชิกหมายเลข 6631805
AIS ใช่มิจ รึเปล่า
ผู้หญิงคนนี้โทรมาว่าเป็นเอไอเอส และบอกว่าเราลงทะเบียนอีกหมายเลขนึง คือ 0945633306 ถามว่าเราลงทะเบียนอีกซิมเหรอ เอไอเสตรวจสอบหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 7916334
จัดฟันแถว เพชรเกษม บางแค คลีนิคไหนดี แนะนำหน่อยค่ะ
เราจะจัดฟันแต่ไม่รู้ว่าคลีนิคไหนดีบ้าง ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เอาราคาไม่แรงมากนะคะ ถ้าเป็นไปไดเอยากได้ละแวก โลตัสบางแค เดอะมอลบางแค ซีคอนบางแค อะไรงี้อ่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3948890
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais เป็นรายเดือนแต่ไม่มีsmsแจ้งขึ้นมาเลย
ดีค่ะ ปกติเราจะเติมเงินเข้าเบอร์เพื่อใช้เน็ตไปเลย แต่ครั้งนี้เหมือนจะมือบอนไปเติมเข้าในช่องที่ระบุไว้ว่า รายเดือน/อินเทอร์เน็ต ของเอไอเอสตั้งแต่ตอนเช้าตอนนี้เย็นของวันไม่มีอะไรแจ้งมาเลยเงินก็โดนหักไปแ
สมาชิกหมายเลข 8096445
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
ขอความกรุณา เอไอเอส เปิดสัญญาณให้ทีครับ
ขอความกรุณาเปิดสัญญาณ 0800605063 ให้หน่อยคับ ผมชำระบางส่วนไปแล้ว ขอความกรุณาด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1349514
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
เคยทำกระเป๋าหายแล้วในนั้นมีโทรศัพท์กระเป๋าตัง พอดีจะไปเปิดซิมais ใหม่เค้าแจ้งว่าเปิดเบอร์ครบกำหนด5เบอร์แล้ว เราก็งงว่าไปเปิดตอนไหน อยากไห้ทางเอไอเอสช่วยยกเลิกเบอร์ทั้งหมดของ aisค่ะ เพราะไม่ได้เป็นคนเป
สมาชิกหมายเลข 9138557
Ais โคตแย่
Ais ติดต่อยกเลิกโปรโคตยากแต่พอไม่ใช้ก็หักเงิน ควรปรับปรุงระบบหน่อยค่ะแย่มาก สมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับสมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับตลอดตอนโทรไปก็ตัดเงินไม่
สมาชิกหมายเลข 7805960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เดอะมอลบางแค