ผมใช้ ais fibre net+ ais play box ที่ urbano absolute สาทร เจริญนคร 14/2
หมายเลขสมาชิก 8800081212
รบกวนช่วยจัดการปัญหาที่หลุดบ่อย และผมได้ทำตามคำแนะนำ การปิด-เปิด กล่อง
ais fibre net ของคุณแล้ว เป็นเวลาตามที่คุณแนะนำ ซึ่งก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้
หลุดบ่อยมา
ส่วน ais play box ก็เช่นกัน เข้าใจได้ว่ารับสัญญาณมาจาก เนท อีกที หากเนทไม่ดี
สัญญาณภาพ ก็จะไม่ดีตาม ผมก็ทำตามคำแนะนำเช่นกัน
ส่วนจะมาเช็คสัญญาณที่ condo ว่าบกพร่องปลายทางใหม ยังไงก็รีบจัดการนะครับ
ผมหาทางออกไว้ให้หมดแล้ว รอฟังคำตอบ ของ AIS ครับ
ปัญหานี้ ต้องแจ้งที่ 1185 แต่ขอบอก โทรติดอยากมาก ฝากเบอร์ให้โทรกลับ ก็เงียบครับ
จนตอนนี้ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรแล้ว หากตั้งใจแก้ปัญหา ขอให้ทำเหมือนตอนที่จะขายของนะครับ
เหนื่อยมากครับ รู้งี้...... ดีกว่า เชื่อครับปัญหาใครไม่อยากให้เกิด แต่ผมจ่ายเงินตรงกำหนด ก็ขอใช้บริการ
ตามเงินที่จ่ายบ้าง
ais fibre net
หมายเลขสมาชิก 8800081212
รบกวนช่วยจัดการปัญหาที่หลุดบ่อย และผมได้ทำตามคำแนะนำ การปิด-เปิด กล่อง
ais fibre net ของคุณแล้ว เป็นเวลาตามที่คุณแนะนำ ซึ่งก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้
หลุดบ่อยมา
ส่วน ais play box ก็เช่นกัน เข้าใจได้ว่ารับสัญญาณมาจาก เนท อีกที หากเนทไม่ดี
สัญญาณภาพ ก็จะไม่ดีตาม ผมก็ทำตามคำแนะนำเช่นกัน
ส่วนจะมาเช็คสัญญาณที่ condo ว่าบกพร่องปลายทางใหม ยังไงก็รีบจัดการนะครับ
ผมหาทางออกไว้ให้หมดแล้ว รอฟังคำตอบ ของ AIS ครับ
ปัญหานี้ ต้องแจ้งที่ 1185 แต่ขอบอก โทรติดอยากมาก ฝากเบอร์ให้โทรกลับ ก็เงียบครับ
จนตอนนี้ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรแล้ว หากตั้งใจแก้ปัญหา ขอให้ทำเหมือนตอนที่จะขายของนะครับ
เหนื่อยมากครับ รู้งี้...... ดีกว่า เชื่อครับปัญหาใครไม่อยากให้เกิด แต่ผมจ่ายเงินตรงกำหนด ก็ขอใช้บริการ
ตามเงินที่จ่ายบ้าง