สั่งซื้อของออนไลน์จากเว็บดัง โดนหักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้สินแล้วไม่รับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
คือ...เมื่อวันที่27 มี.ค ที่ผ่านมา ผมได้สั่งซื้อเมมโมรี่การ์ดจากเว็บดัง จ่ายค่าของไปแล้ว แต่ได้รับแจ้งว่า"คุณไม่ได้ชำระสินค้า" แต่เงินในบัญชีของผมถูกหักไปแล้ว ผมเลยโทรไปแจ้งกับพนักงานขายในเว็บว่า ผมไม่ได้ของ พนักงานตอบกลับมาว่า "ให้ไปตามเงินเองที่ธนาคาร" แล้วไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
ผมอยากจะเตือนเพื่อนๆว่าการสั่งซื้อของไม่ควรจ่ายผ่านบัตรเครดิต ควรจะจ่ายตอนที่พนักงานมาส่งเองกับมือดีกว่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่