คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
คุณ kobfencer คะ ปัจจุบันบัตรเอทีเอ็มธรรมดาธนาคารกสิกรไทยได้ยกเลิกบัตรแล้วนะคะ ทั้งนี้บัตรเอทีเอ็มธรรมดาและบัตร K-Debit Card มีค่าธรรมเนียมเท่ากันค่ะ คือ ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 บาท ค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาท
ทางธนาคารกสิกรไทยจะให้บริการบัตรเดบิตเป็นรูปแบบใหม่(ชิปการ์ด) ทุกสาขาทั่วประเทศในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ยังไม่สามารถระบุวันได้ ดังนั้นหากปัจจุบันบัตรประเภทที่ต้องการหมด ทางสาขาจะได้รับบัตรแต่ละประเภทอีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ
ทั้งนี้ในกรณีของบัตรเครดิต ขออนุญาตสอบถามข้อมูลคุณ kobfencer เพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบค่ะ
Updates : 29/04/2559 เวลา 19.24 น. ได้มีการหลังไมค์ไปขอข้อมูลเรียบร้อยแล้วค่ะ
Updates : 02/05/2559 เวลา 11.20 น. ได้รับข้อมูลทางไมค์และส่งเรื่องตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้หากทราบผลอย่างไรจะรีบติดต่อแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งนะคะ
Updated : 11/05/2559 เวลา 12.30 น. จากการประสานงานตรวจสอบได้รับแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับคุณ kobfencer เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้หากต้องการให้ทาง K8888 ช่วยประสานงานใดๆเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ
ทางธนาคารกสิกรไทยจะให้บริการบัตรเดบิตเป็นรูปแบบใหม่(ชิปการ์ด) ทุกสาขาทั่วประเทศในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ยังไม่สามารถระบุวันได้ ดังนั้นหากปัจจุบันบัตรประเภทที่ต้องการหมด ทางสาขาจะได้รับบัตรแต่ละประเภทอีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ
ทั้งนี้ในกรณีของบัตรเครดิต ขออนุญาตสอบถามข้อมูลคุณ kobfencer เพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบค่ะ
Updates : 29/04/2559 เวลา 19.24 น. ได้มีการหลังไมค์ไปขอข้อมูลเรียบร้อยแล้วค่ะ
Updates : 02/05/2559 เวลา 11.20 น. ได้รับข้อมูลทางไมค์และส่งเรื่องตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้หากทราบผลอย่างไรจะรีบติดต่อแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งนะคะ
Updated : 11/05/2559 เวลา 12.30 น. จากการประสานงานตรวจสอบได้รับแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับคุณ kobfencer เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้หากต้องการให้ทาง K8888 ช่วยประสานงานใดๆเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกสิกรทำแบบนี้กับลูกค้ามันถูกต้องแล้วหรอคะ(ขอความเห็นเพื่อนๆค่ะ)
ดิชั้นมีบัตรเครดิตของกสิกรฯที่ปิดไปพักนึงแล้วค่ะ พึ่งเปิดกลับมาใช้ ก็เลยตัดสินใจผูกไว้ในk-banking เพื่อความสะดวกในการหักบัญชีจ่ายเงินให้บัตรโดยตรงในมือถือ ไม่คิดเลยค่ะว่าวันที่ 27 เมษายน 59 เวลา 16.14 น. ทางธนาคารอยู่ดีๆ ก็หักยอดเงินดิชั้นไป 4,028.40 โดยไม่มีการแจ้งรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ คือต้องบอกก่อนว่าดิชั้นติดหนี้บัตรของกสิกรอยู่ แต่ดิชั้นจ่ายตามข้อตกลงทุกเดือนค่ะ และดิชั้นไม่รู้เลยว่ายอดเงินที่หักไปเอาไปจ่ายค่าบัตร หรือเอาไปทำอะไร ทางธนาคารไม่บอกอะไรเลยค่ะ จนกระทั่งโทรถาม call centerเค้าบอกว่ามีการหักไปจ่ายโครงการปรับโครงสร้างหนี้!! งงหนักมากค่ะ ดิชั้นมีหนี้หลายธนาคารก็จริงแต่จ่ายตลอดค่ะ ไม่เคยช้า ไม่เคยเบี้ยว จึงถามไปว่าหักไปจ่ายบัตรอะไรคะ เค้าก็บอกว่าไม่ทราบค่ะให้โทรถามเบอร์นี้นะคะ 02-479-9500 คอลเซ็นเตอร์อ้างว่า "ไม่ทราบรายละเอียดว่าจ่ายให้บัตรไหนนะคะ ลูกค้าต้องโทรถามเอาเองค่ะ" ดิชั้นก็ถามว่า อ้าว ธนาคารทำไมทำงี้คะ คือจะหักเงินลูกค้าไม่บอกไม่กล่าว พอหัก ก็ยังต้องให้เราโทรหาคนหักเอาเอง แล้วจะติดต่อได้รึเปล่าก็ไม่รู้ คือก็เข้าใจว่าเค้าไม่เกี่ยวนะคะ(คอลฯ) แต่ก็ฉุนค่ะ คือดิชั้นเงินเดือนน้อย ต้องขายของหารายได้ หักเงินตรงนี้ไปต้องหาสาเหตุให้เจอสิคะ
โอเคค่ะ ระงับอารมณ์.....
คิดว่าหากไม่ได้คำตอบคงจะปิดบัตรนี้ทิ้ง และปิดบัญชีค่ะถึงจะใช้มาเป็นสิบๆปีก็ไม่ทนค่ะ พอกันทีกับกสิกร มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลานค่ะ ถ้ายังไม่มีคำตอบคืบหน้า ดิชั้นตัดแน่ๆค่ะ ยอมเสียค่าธรรมเนียมโอนต่างธนาคารดีกว่าต้องตกเป็นเหยื่อของธนาคารนี้ต่อค่ะ