น้องสาวเราได้ทำการยกเลิกเบอร์ทรูมูฟแล้ว ซึ่งตอนแรกได้ยกเลิกเมื่อประมาณต้นเดือนมกราคม 2559
ซึ่งทางพนง ได้บอกว่าจะต้องเคลียร์บิลยอดค้างชำระก่อนวันที่ 6 ก.พ.โดยจะมีใบแจ้งการชำระมาส่งให้ที่บ้าน
ในระหว่างที่รอใบแจ้งหนี้นั้น ทางทรูได้มีการตัดสัญณานทำให้โทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตอะไรไม่ได้เลย
ทางเราก็รอว่าเมื่อไหร่บิลจะมาส่ง พอพ้นวันที่6ไปยังไม่มีใบแจ้งชำระก็ยังไม่ส่ง โทรไปสอบถามทางเบอร์1331
ก็โทรไม่ได้เพราะเบอร์น้องถูกตัดสัณญานก็เลยใช้เบอร์เราโทรไปก็ให้ฟังแต่ระบบเสียงอัตโนมัติ ทำให้ไม่มีการติดต่อเกิดขึ้น
ซึ่งบิลในแต่ละเดือนก็ยังถูกส่งมาที่บ้านทุกเดือน(แต่ไม่ได้ไปจ่ายเพราะน้องได้ปิดเบอร์และเปิดเบอร์ใหม่เป็นAIS)
เมื่อวันที่3เม.ย.ได้ไปที่ศูนย์ เพื่อติดต่อยกเลิกอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทางพนง.ได้บอกว่าครั้งที่แล้วแค่เป็นการระงับสัณญานเฉยๆ
เราก็ได้แจ้งไปว่าถ้าอย่างนั้นรบกวนยกเลิกเบอร์นี้ให้เลยนะคะ ทางพนง.ก็ได้มีกระดาษมาให้น้องเราเซ็นต์ชื่อว่าทำการยกเลิก
พร้อมทั้งชำระเงินส่วนที่ค้างทั้งหมด เราก็ได้ชำระไปประมาณ 3,200฿ ซึ่งเราก็คิดว่าจะจบ แต่เมื่อวันพุธ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา
บิลค่าใช้บริการยังส่งมาที่บ้านอีก !!!!!!
ตรงนี้เราไม่เข้าใจว่า ในเมื่อทำการยกเลิกเซ็นเอกสารยกเลิกอะไรแล้วทุกอย่างทำใมยังมีบิลมาอีก
ซึ่งทางเราไม่ได้สะดวกที่จะไปที่ศูนย์ได้มากนัก เนื่องจากที่บ้านไม่ได้อยู่ในตัวเมือง ห่างจากตัวเมืองประมาณ100โล
สิ่งที่ทำได้ก็ได้แต่โทรไปที่ 1331 แต่ก็ได้ฟังแค่เสียงอัตโนมัติเท่านั้น ติดต่อพนง.ก็ไม่ได้
สิ่งที่เราจะทำได้ในตอนนี้คืออะไร เครียดก็เครียด ที่จะต้องมาเสียเงินกับสิ่งที่เราไม่ได้ใช้ และทั่สำคัญคือเสียความรู้สึกกับ
ค่ายนี้มาก เสียความรู้สึกตั้งแต่บิลรายเดือนชอบเรียกเก็บมาซ้ำๆ เขียนว่าไม่ได้จ่ายของเดือนที่แล้วบ้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือน
บางครั้งบิลมาเรียกเก็บยอดว่าเดือนที่แล้วไม่ได้จ่าย แม่เราซึ่งเป็นคนที่คอยไปจ่ายใบหนี้เสมอก็จะไปจ่ายทำให้จ่ายซ้ำๆไปบ้าง
ปล.ทำใมค่าย TRUEMOVE ถึงมีระบบการจัดการที่แย่ๆแบบนี้ !!
TRUEMOVE H ทำใมมีปัญหาแบบนี้!!!!!
ซึ่งทางพนง ได้บอกว่าจะต้องเคลียร์บิลยอดค้างชำระก่อนวันที่ 6 ก.พ.โดยจะมีใบแจ้งการชำระมาส่งให้ที่บ้าน
ในระหว่างที่รอใบแจ้งหนี้นั้น ทางทรูได้มีการตัดสัญณานทำให้โทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตอะไรไม่ได้เลย
ทางเราก็รอว่าเมื่อไหร่บิลจะมาส่ง พอพ้นวันที่6ไปยังไม่มีใบแจ้งชำระก็ยังไม่ส่ง โทรไปสอบถามทางเบอร์1331
ก็โทรไม่ได้เพราะเบอร์น้องถูกตัดสัณญานก็เลยใช้เบอร์เราโทรไปก็ให้ฟังแต่ระบบเสียงอัตโนมัติ ทำให้ไม่มีการติดต่อเกิดขึ้น
ซึ่งบิลในแต่ละเดือนก็ยังถูกส่งมาที่บ้านทุกเดือน(แต่ไม่ได้ไปจ่ายเพราะน้องได้ปิดเบอร์และเปิดเบอร์ใหม่เป็นAIS)
เมื่อวันที่3เม.ย.ได้ไปที่ศูนย์ เพื่อติดต่อยกเลิกอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทางพนง.ได้บอกว่าครั้งที่แล้วแค่เป็นการระงับสัณญานเฉยๆ
เราก็ได้แจ้งไปว่าถ้าอย่างนั้นรบกวนยกเลิกเบอร์นี้ให้เลยนะคะ ทางพนง.ก็ได้มีกระดาษมาให้น้องเราเซ็นต์ชื่อว่าทำการยกเลิก
พร้อมทั้งชำระเงินส่วนที่ค้างทั้งหมด เราก็ได้ชำระไปประมาณ 3,200฿ ซึ่งเราก็คิดว่าจะจบ แต่เมื่อวันพุธ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา
บิลค่าใช้บริการยังส่งมาที่บ้านอีก !!!!!!
ตรงนี้เราไม่เข้าใจว่า ในเมื่อทำการยกเลิกเซ็นเอกสารยกเลิกอะไรแล้วทุกอย่างทำใมยังมีบิลมาอีก
ซึ่งทางเราไม่ได้สะดวกที่จะไปที่ศูนย์ได้มากนัก เนื่องจากที่บ้านไม่ได้อยู่ในตัวเมือง ห่างจากตัวเมืองประมาณ100โล
สิ่งที่ทำได้ก็ได้แต่โทรไปที่ 1331 แต่ก็ได้ฟังแค่เสียงอัตโนมัติเท่านั้น ติดต่อพนง.ก็ไม่ได้
สิ่งที่เราจะทำได้ในตอนนี้คืออะไร เครียดก็เครียด ที่จะต้องมาเสียเงินกับสิ่งที่เราไม่ได้ใช้ และทั่สำคัญคือเสียความรู้สึกกับ
ค่ายนี้มาก เสียความรู้สึกตั้งแต่บิลรายเดือนชอบเรียกเก็บมาซ้ำๆ เขียนว่าไม่ได้จ่ายของเดือนที่แล้วบ้าง ทั้งๆที่จ่ายทุกเดือน
บางครั้งบิลมาเรียกเก็บยอดว่าเดือนที่แล้วไม่ได้จ่าย แม่เราซึ่งเป็นคนที่คอยไปจ่ายใบหนี้เสมอก็จะไปจ่ายทำให้จ่ายซ้ำๆไปบ้าง
ปล.ทำใมค่าย TRUEMOVE ถึงมีระบบการจัดการที่แย่ๆแบบนี้ !!