หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้า ais โทรเข้า1175 คิดตังด้วยเหรอ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
วันนี้โทรไปถามเรื่องโปรเน็ตที่ถูกตัด ไม่แน่ใจว่าคุยกับพนักงานกี่นาที แต่ฟังโฆษณา กะ เพลง หลายนาทีอยู่
โดนตัดเวลาโทรไป 9 นาที นึกว่าโทรฟรีอ่ะ
*นอกจากจะตัดเน็ตโปรหลักของรอบบิลใหม่ก่อน ทั้งที่น่าจะตัดโปรเสริมที่จะหมดอายุเมื่อคืนก่อนแล้ว เสียเน็ตฟรีๆ แถมต้องเสียตังโทรเข้า คอลเซนเตอร์ด้วย TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรเข้า 1175 ฟรี หรือเสียตัง ?
โทรไป1175 AIS 5 นาที กว่าจะรับสาย เพื่อยกเลิกข้อความ โทรฟรีจะไม่ว่าเลย รอนานขนาดนี้
กบนอกกะลา
เอาเบอร์โทรหา Call Center ฟรี ของ 3 ค่ายมาให้ชาวพันทิปครับ
AIS - 02-2719263 TRUE - 02-9008088 DTAC - 02-2027267 ตาม กม ทุกค่ายต้องมี call center ไว้ให้โทรฟรีครับ แต่เค้าเลี้ยง กม โดยการมีเบอร์ให้โทรฟรี แต่เผยแพร่เบอร์โทรแบบเสียเงินครับ ผมแจ้งเรื่องนี้ให้ทาง
Frebber
หมายเลข 1175 AIS เสียค่าบริการเป็นนาที
ผมซึ่งได้ย้ายค่ายมาใช้ AIS จึงยังไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับค่าบริการหมายเลข 4 ตัวของระบบเท่าไหร่นัก เพราะบางเรื่อง (ที่เสียเงิน) AIS ไม่ค่อยบอกเราทุกเรื่องหรอก (สงสัยเป็นนโยบาย บริษัทถึงรวย) เช่น หมายเลข 1
สมาชิกหมายเลข 976943
เขาบอกว่าCall center ทุกค่ายมีเบอร์โทรฟรี ใช่ไหม
ปิดกระทู้
ไม่สนใจจบป่ะ
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ 1175 ผมรอสายเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 859503
AIS ทำอะไรอยู่ครับ เน็ตหลุดทุกวัน สามวันติดต่อกัน
สวัสดีครับ พอดีหัวเสียมากเลยครับ คือเน็ตบ้าน AIS หลุดรัวมากๆ ติดต่อ 1175 ก็กว่าจะติดต่อพนักงานได้ พอจะติดต่อได้เขาก็ติดคิวไม่ว่างยาวแบบเกือบ 10 นาที บางทีผมทำงานอยู่เน็ตก็หลุดแล้วมันทำไม่ได้ครับ ถึงเว
สมาชิกหมายเลข 5042807
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
พอดีว่าสมัครเน็ตเดือนละ265ไม่ลดปสปีดของทรู30เมกแล้วเน็ตมันตัดเมื่อคืนลืมเติมตังค์ไว้พอมาเติมตังเมื่อเช้าไม่หักให้เลย
ทำไงดีคะอยากได้โปรเดิมโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับ จะคุยหลังไมค์ก็พึ่งสมัครพันทิปวันนี้ยังคุยไม่ได้ ควรทำไงดีคะ ตอนนี้เงินอยู่ในแอป398ระบบยังไม่ต่อโปร
สมาชิกหมายเลข 9131687
แพ็คเกจรายปีAIS เปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติ
เคยใช้แพ็คเกจรายปี 1,790 บาท เน็ต100gb/10mb โทรฟรีในเครือข่าย30/ครั้ง นอกเครือข่าย60นาที แต่พอครบปี ในแอพmyais ขึ้นว่าปีนี้จะเปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติเมื่อแพ็คเกจนี้หมดอายุ 1,990 เน็ต100gb/10mb โทร 1บาท
สมาชิกหมายเลข 7537383
จะย้าย บ้าน ติดต่อ AIS ยากมาก ถ้าฟ้องมา สามารถฟ้องกลับได้ไหม ติดต่อมาเป็นอาทิตย์ ไม่ได้เรื่องเลย
คือเราจะย้ายบ้าน เเล้วต้องการย้ายเน็ตไปติดที่คอนโด เเต่ติดต่อ AIS ยากมาก!!! ติดต่อทุกช่องทางเเล้ว ทั้งศูนย์ เซลล์เเละ คอลเซ็นเตอร์ ได้ข้อสรุปมาเเบบเดียวกันคือให้ติดต่อ 1175!!! ติดต่อมาเป็นอาทิตย์!!!!!
สมาชิกหมายเลข 8600891
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้า ais โทรเข้า1175 คิดตังด้วยเหรอ
โดนตัดเวลาโทรไป 9 นาที นึกว่าโทรฟรีอ่ะ
*นอกจากจะตัดเน็ตโปรหลักของรอบบิลใหม่ก่อน ทั้งที่น่าจะตัดโปรเสริมที่จะหมดอายุเมื่อคืนก่อนแล้ว เสียเน็ตฟรีๆ แถมต้องเสียตังโทรเข้า คอลเซนเตอร์ด้วย TT