หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้า ais โทรเข้า1175 คิดตังด้วยเหรอ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
วันนี้โทรไปถามเรื่องโปรเน็ตที่ถูกตัด ไม่แน่ใจว่าคุยกับพนักงานกี่นาที แต่ฟังโฆษณา กะ เพลง หลายนาทีอยู่
โดนตัดเวลาโทรไป 9 นาที นึกว่าโทรฟรีอ่ะ
*นอกจากจะตัดเน็ตโปรหลักของรอบบิลใหม่ก่อน ทั้งที่น่าจะตัดโปรเสริมที่จะหมดอายุเมื่อคืนก่อนแล้ว เสียเน็ตฟรีๆ แถมต้องเสียตังโทรเข้า คอลเซนเตอร์ด้วย TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรเข้า 1175 ฟรี หรือเสียตัง ?
โทรไป1175 AIS 5 นาที กว่าจะรับสาย เพื่อยกเลิกข้อความ โทรฟรีจะไม่ว่าเลย รอนานขนาดนี้
กบนอกกะลา
เอาเบอร์โทรหา Call Center ฟรี ของ 3 ค่ายมาให้ชาวพันทิปครับ
AIS - 02-2719263 TRUE - 02-9008088 DTAC - 02-2027267 ตาม กม ทุกค่ายต้องมี call center ไว้ให้โทรฟรีครับ แต่เค้าเลี้ยง กม โดยการมีเบอร์ให้โทรฟรี แต่เผยแพร่เบอร์โทรแบบเสียเงินครับ ผมแจ้งเรื่องนี้ให้ทาง
Frebber
หมายเลข 1175 AIS เสียค่าบริการเป็นนาที
ผมซึ่งได้ย้ายค่ายมาใช้ AIS จึงยังไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับค่าบริการหมายเลข 4 ตัวของระบบเท่าไหร่นัก เพราะบางเรื่อง (ที่เสียเงิน) AIS ไม่ค่อยบอกเราทุกเรื่องหรอก (สงสัยเป็นนโยบาย บริษัทถึงรวย) เช่น หมายเลข 1
สมาชิกหมายเลข 976943
เขาบอกว่าCall center ทุกค่ายมีเบอร์โทรฟรี ใช่ไหม
ปิดกระทู้
ไม่สนใจจบป่ะ
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ 1175 ผมรอสายเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 859503
WeTV และ AIS
รบกวน AIS และ WeTV ช่วยแก้ไขให้หน่อยครับ ผมซื้อแพคเกจเสริมจาก AIS ดู WeTV รายปี แต่นี่ยังไม่ทันครบปี WeTV ให้ผมสมัครสมาชิก VIP ใหม่ ซึ่ง ผมเสียสิทธิ์ในการรับชมมาหลายเดือนแล้วแจ้งครั้งแรกขยายเวลาหมดอาย
ยกนิ้วให้เลย
Ais เรียกเก็บบิลสมัคร 3 พลัสทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว ทำไงดีคะ
รายละเอียดคือ เราต้องการสมัคร 3 พลัส โดยใช้เบอร์ ais เพื่อลดราคา หลังจากนั้น เราสมัคร และได้มีการเรียกเก็บเงินทางเบอร์โทรตามที่เราตั้งค่าไว้ใน เพย์สโต เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์มือถือ เรียบร้อย หลังจากนั้
สมาชิกหมายเลข 8594051
เน็ตบ้าน AIS ปัญหาเยอะมาก ต้องการยกเลิก แต่ขนาดจะขอรายละเอียดการยกเลิกยังยากเลย
อยากถามว่าเราย้ายไปใช้เจ้าอื่นได้เลยมั้ย สาเหตุหลักคือเน็ตบ้านสัญญาณแย่มาก ได้แพคเกจรวม 500/500 แต่วิ่งจริง 20/0.4 มีปัญหามาสองเดือนแล้ว โทรถามทีไรก็ดักคำถามเราให้เจอแต่บอท แล้วให้รีสตาร์ทเราท์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 8868336
อยากเพิ่มหมายเลข AIS ในแอพ My AIS แต่ซิมเป็น E-Sim อยู่ใน Ipad + AiS 5G ทำไมช้าขนาดนี้
ไม่สามารถเพิ่มเบอร์ในแอพได้ เนื่องจากต้องขอ OTP แต่ Ipad ไม่สามารถรับ SMS ได้ ทำอย่างไรถึงจะเพิ่มเบอร์ได้ครับ? ฝากเรื่องความเร็วเน็ต AIS 5G นะครับ ช้ามาก เข้า Social โหลดเป็นห้านาที Facebook X(Twit
ซามูไรแจ๊ค
ต้องการแยกบิลเน็ตบ้านกับรายเดือนมือถือครับ
สมาชิกหมายเลข 8599864
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้า ais โทรเข้า1175 คิดตังด้วยเหรอ
โดนตัดเวลาโทรไป 9 นาที นึกว่าโทรฟรีอ่ะ
*นอกจากจะตัดเน็ตโปรหลักของรอบบิลใหม่ก่อน ทั้งที่น่าจะตัดโปรเสริมที่จะหมดอายุเมื่อคืนก่อนแล้ว เสียเน็ตฟรีๆ แถมต้องเสียตังโทรเข้า คอลเซนเตอร์ด้วย TT