หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้า ais โทรเข้า1175 คิดตังด้วยเหรอ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
วันนี้โทรไปถามเรื่องโปรเน็ตที่ถูกตัด ไม่แน่ใจว่าคุยกับพนักงานกี่นาที แต่ฟังโฆษณา กะ เพลง หลายนาทีอยู่
โดนตัดเวลาโทรไป 9 นาที นึกว่าโทรฟรีอ่ะ
*นอกจากจะตัดเน็ตโปรหลักของรอบบิลใหม่ก่อน ทั้งที่น่าจะตัดโปรเสริมที่จะหมดอายุเมื่อคืนก่อนแล้ว เสียเน็ตฟรีๆ แถมต้องเสียตังโทรเข้า คอลเซนเตอร์ด้วย TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรเข้า 1175 ฟรี หรือเสียตัง ?
โทรไป1175 AIS 5 นาที กว่าจะรับสาย เพื่อยกเลิกข้อความ โทรฟรีจะไม่ว่าเลย รอนานขนาดนี้
กบนอกกะลา
เอาเบอร์โทรหา Call Center ฟรี ของ 3 ค่ายมาให้ชาวพันทิปครับ
AIS - 02-2719263 TRUE - 02-9008088 DTAC - 02-2027267 ตาม กม ทุกค่ายต้องมี call center ไว้ให้โทรฟรีครับ แต่เค้าเลี้ยง กม โดยการมีเบอร์ให้โทรฟรี แต่เผยแพร่เบอร์โทรแบบเสียเงินครับ ผมแจ้งเรื่องนี้ให้ทาง
Frebber
หมายเลข 1175 AIS เสียค่าบริการเป็นนาที
ผมซึ่งได้ย้ายค่ายมาใช้ AIS จึงยังไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับค่าบริการหมายเลข 4 ตัวของระบบเท่าไหร่นัก เพราะบางเรื่อง (ที่เสียเงิน) AIS ไม่ค่อยบอกเราทุกเรื่องหรอก (สงสัยเป็นนโยบาย บริษัทถึงรวย) เช่น หมายเลข 1
สมาชิกหมายเลข 976943
เขาบอกว่าCall center ทุกค่ายมีเบอร์โทรฟรี ใช่ไหม
ปิดกระทู้
ไม่สนใจจบป่ะ
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ 1175 ผมรอสายเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 859503
ทรู ให้แพ็คเกจ ซิมเสริมมาบ่ว่าไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายซิมที่เพิ่มมา แต่ทำไมเสียอยู่ดี
ผมสงสัยครับ ทรู ให้แพ็คเกจ ซิมเสริมมาบ่ว่าไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายซิมที่เพิ่มมา แต่ทำไมเสียตังค์อยู่ดี แล้วที่บอกว่า จ่ายรวมในซิมหลักแล้ว คืออะไร ทำไมเก็บเพิ่ม อีกอย่าง ซิมหลักเก็บแพงมากๆ แต่เน็ตช้าเหมือน
สมาชิกหมายเลข 8952986
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเน็ตมีปัญหาช้าจนแทบจะเล่นไม่ได้มา 5 เดือนแล้ว ทั้งที่สมัครเน็ต 30 Mbps พยายามโทร 1242 ก็ให้ถือสายรอจนตังค์หมดไปสองรอบ ก็ยังไม่ได้คุยกับคนจริงๆ โทรจนท้อออค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5673219
Ais คิดค่าบริการดาต้าโรมมิ่ง หลังจากเน็ตหมด1,100.32บาท
พอดีเดินทางไปประเทศเพื่อนบ้านมาค่ะ (ช่วงต้นเดือนมิถุนายน/2568) ได้ทำการสมัครเน็ตแบบเพ็จโรมมิ่งไป 3 ครั้ง (จำราคาและจำนวนวันไม่ได้) จำได้แค่ว่าเน็ตจะหมดตอนเช้าของวันที่ 8 มิถุนายน 2568 ทีนี้เราก็นอนต่
สมาชิกหมายเลข 1975581
เอไอเอสคอลเซนเตอร์
ติดต่อกับทาง 1175 ไป เรื่องปัญหาเน็ตบ้าน ที่มีอุปกรณ์อีก1ชิ้นที่ต้องคืน แต่มันไม่มี ชิ้นนั้นเป็นชิ้นที่มีช่างมาเปลี่ยนไป เอไอเอสบอกจะติดต่อกลับมาภายใน2ชั่วโมง แต่ก็ไม่โทรกลับมาสักที พอวันที่2ก็เลยโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8931545
AIS Prime Video เผลอกดยกเลิกไปดูยังไม่ครบ สมัครรายปี ไม่ได้เงินคืนรึ
สวัสดีครับ พอดีผมเคยสมัครแพคเกจรายปี prime video ไว้นานมากและตั้งแต่ปี 2024 แล้ววันนี้ 16/7/25 ผมลองเข้าไปเล่นๆ ในแอพ prime video ผมยังดูได้ปกติ ผมเทสกดหนังแค่ไม่กี่เรื่อง 2-3 นาที 2-3 เรื่อง ปรากฎเอะ
สมาชิกหมายเลข 820191
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้า ais โทรเข้า1175 คิดตังด้วยเหรอ
โดนตัดเวลาโทรไป 9 นาที นึกว่าโทรฟรีอ่ะ
*นอกจากจะตัดเน็ตโปรหลักของรอบบิลใหม่ก่อน ทั้งที่น่าจะตัดโปรเสริมที่จะหมดอายุเมื่อคืนก่อนแล้ว เสียเน็ตฟรีๆ แถมต้องเสียตังโทรเข้า คอลเซนเตอร์ด้วย TT