คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เรียน ลูกค้าสมาชิกหมายเลข 1425643 ค่ะ
ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค่ะ ทีมงานรับทราบถึงปัญหาดังกล่าวจากความคิดเห็นของท่านแล้ว โดยยินดีน้อมรับในทุกความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวค่ะ และต้องขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นที่กรุณาช่วยชี้แจงปัญหาในทุกๆด้านเพื่อให้การปรับปรุงในทุกด้านได้เป็นการให้บริการที่ดีต่อลูกค้าทุกท่านต่อไปค่ะ ทั้งนี้รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเป็นชื่อและเบอร์ติดต่อมายังหลังไมล์้พื่อประสานงานตรวจสอบค่ะ ขอบคุณค่ะ
ขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน SF Customer Service
ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งค่ะ ทีมงานรับทราบถึงปัญหาดังกล่าวจากความคิดเห็นของท่านแล้ว โดยยินดีน้อมรับในทุกความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวค่ะ และต้องขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นที่กรุณาช่วยชี้แจงปัญหาในทุกๆด้านเพื่อให้การปรับปรุงในทุกด้านได้เป็นการให้บริการที่ดีต่อลูกค้าทุกท่านต่อไปค่ะ ทั้งนี้รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเป็นชื่อและเบอร์ติดต่อมายังหลังไมล์้พื่อประสานงานตรวจสอบค่ะ ขอบคุณค่ะ
ขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน SF Customer Service
แสดงความคิดเห็น
ใช้สิทธิบัตรเครดิตกสิกร. prime in ในเดือนเกิด พนักงาน sf บางแค ไม่รู้
แต่เมื่อไปใช้สิทธิ เจ้าหน้าที่ บอกว่า บัตรกสิกร ไม่มีสิทธิประเภทอย่างนี้มีแต่กรุงศรี
ผมยืนยันว่ามี. น้อง sf. ก็เดินไปถาม กลับมา ก็ยังยืนยัน ว่าไม่มี กรุงศรีอย่างเดียว
สงสัย. ต้องไปบัตรอื่นน่าจะดีกว่า โทรไปcall กสิกร ก็รับเรื่องไปให้มันจบ ไป