อัพเดต จากกระทู้ >>>>> เปลี่ยนจอและแบตของ Samsung S6 EDGE ที่ ศูนย์บริการซัมซุง สาขาสีลม #ร้องไห้หนักมาก Phase II

สวัสดีครับ
ขออัพเดตจากกระทู้ http://pantip.com/topic/35032296
[CR] เปลี่ยนจอและแบตของ Samsung S6 EDGE ที่ ศูนย์บริการซัมซุง สาขาสีลม #ร้องไห้หนักมาก

ตามข้อเรียกร้องของผม (จากกระทู้เก่า)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

อัพเดตเวลา 10:30 น. วันที่ 18 เมษายน 2559 (จากกระทู้เก่า)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

อัพเดตเวลา 15:30 น. วันที่ 21 เมษายน 2559
ผมได้ติดต่อไปสอบถามความคืบหน้า (เอาใจความสำคัญ)
จขกท. : สวัสดีครับ ขอสอบถามความคืบหน้าครับ
จนท. : ทางเราประสานกับศูนย์ให้แล้ว โดยทางสีลม จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ เครื่องใหม่แกะกล่อง
จขกท. : แล้วเอกสารชี้แจงหล่ะครับ
จนท. : ทางเราไม่สามารถออกให้ได้ครับ
จขกท. : (คิดในใจ...เปลี่ยนเครื่องใหม่เพื่อปิดปาก) งั้นผมขอยืนยันข้อเรียกร้องเดิมครับ ซ่อมเครื่องให้เหมือนเดิม
จนท. : ทางเราเกรงว่าจะรอซ่อมนาน และทางสีลมก็ยินดีให้เครื่องใหม่
จขกท. : งั้นรบกวนขอเอกสารชี้แจ้งประกอบด้วยครับ
จนท. : ทางเราจะออกได้แค่เป็นเอกสาร check sheet ตรวจสอบงานซ่อม
จขกท. : โอเครครับ ก็ได้ครับ อย่างน้อยก็ยังได้ทราบว่าศูนย์บริการมีขั้นตอนการทำงานอย่างไรบ้าง
จนท. : ทางเราจะนัดรับเครื่องอีกครั้ง แล้วจะแจ้งให้ทราบคะ รบกวนเตรียมอุปกรณ์และกล่องมาด้วยนะคะ
จขกท. : ครับ ขอบคุณมากครับ

OK ไม่ได้ นโยบายไม่มีให้ไม่เป็นไร...
อย่างน้อยร้องเรียนระดับบริหารให้ทราบเรื่องก็ยังดีวุ้ย จึงค้น google และสุ่มส่งเมล์ไป
โดยเขียนเมล์พร้อมแนบกระทู้ก่อนหน้า ส่งหา Wichai Pornpratang (HHP Business Leader)
และแล้ว... คุณวิชัยก็ตอบกลับมา (ยอมรับว่าดีใจมากที่ระดับบริหารได้รับทราบข้อมูลแล้ว)




เวลาผ่านไปอย่างรวมเร็ว รอคอยด้วยรอยยิ้ม (^_____________^)




อัพเดตเวลา 12:40 น. วันที่ 26 เมษายน 2559
จนท. ศูนย์ Samsung สีลมติดต่อกลับมา (เอาใจความสำคัญ)
จนท. : สวัสดีคะ จะนัดรับเครื่องใหม่ค่ะ
จขกท. : สวัสดีครับ
จนท. : ลูกค้าสะดวกรับเครื่องที่ไหนคะ
จขกท. : รับที่ไหนก็ได้ แต่ไม่ขอรับที่ศูนย์สีลม (จขกท. กลัวโดนสหบาทา) งั้นขอเป็นที่ทำงานแล้วกันครับ
จนท. : ได้คะ ยินดีคะ ทางเราจะเข้าไปส่งเครื่องให้คะ
จขกท. : ครับ ขอบคุณครับ


และแล้วก็...บรีสสสสสส (ฝันที่เป็นจริง) รับเครื่องใหม่ ได้รับเอกสาร ทุกอย่างจบแบบแฮปปี้ เอนดิ้งงงงงงง


แต่ทุกอย่างไม่บรีสสสส อย่างที่คิด
อัพเดตเวลา 10:30 น. วันที่ 28 เมษายน 2559
จนท. : สวัสดีคะ มาส่งเครื่อง
จขกท. : สวัสดีครับ จากนั้นตึงลงเมื่อเช็คเครื่อง กด *#0*# ตรวจสอบทุกอย่างจนเรียบร้อย OK ครับ ต้องเซ็นเอกสารอะไรบ้าง แล้วกล่องหล่ะครับ
จนท. : เซ็นรับเครื่องคะ ส่วนกล่องจะไม่มีเพราะเราจะเปลี่ยนแต่เครื่อง แต่เป็นเครื่องใหม่แกะกล่อง
จขกท. :  การรับประกันอย่างไรครับ (เริ่มเอะใจเบาๆ)
จนท. : จากวันนี้ไปอีก 15 เดือนคะ
จขกท. :  ครับ แล้วเอกสารชี้แจ้งมีอะไรให้ผมบ้างครับ
จนท. : มีแต่ใบ Check Sheet
จขกท. : เอิ่มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม check sheet จริงๆด้วย จากนั้นผมก็เซ็นเอกสารแล้วก็ แยก!!

สรุปคือ...
- ได้รับเครื่องใหม่
- เอกสาร Check Sheet (จริงๆ)




ในใจตอนนี้กำลังร้องเพลง...อยากรู้...แต่ไม่อยากถาม
เธอจะให้เครื่องมือหนึ่งหรือเปล่า...
เธอจะมาเล่นฉันอีกรอบหรือเปล่า...
..............................................ติดอยู่ในใจแต่ไม่อยากถามมมมมมม กลัวรับมันไม่ไหววววววววว



12:30 น. วันที่ 28 เมษายน 2559
ตัดสินใจโทรถาม Call Center Samsung  0-2689-3232
จนท. : สวัสดีคะ สอบถามเรื่องอะไรคะ
จขกท. : ขอเช็คระยะประกันเครื่องครับ
จนท. : รบกวนขอ S/N คะ
จขกท. : RFXXXXXXXX
จนท. : หมดประกันเดือนสิงหาคม 2016 คะ
จขกท. : 2016 หรอครับ ไม่ใช่ปี 2017 หรอครับ ไม่ทราบว่า lot การผลิตเป็นเมื่อไหร่ครับ
จนท. : เครื่องผลิตเมื่อ พฤษภาคม 2015 คะ
จขกท. : ขอบคุณมากครับ

เอาแล้วไง...อยากรู้แต่ไม่อยากถาม พอถามแล้วเป็นไงหล่ะ

คิดเข้าข้างตัวเอง ข้อมูลอาจจะผิดพลาดก็ได้
เลยใช้ Live Chat ของ Samsung การสนทนาตามรูปภาพเลยครับ ซึ่งก็ไม่ต่างจากข้อความด้านบน







อ่ะจ๊ะ!!............................... ณ ตอนนี้ ผมได้ติดต่อไปที่ จนท. Samsung สำนักงานใหญ่ เพื่อขอเครื่องเก่าของผมคืน
อย่างน้อยๆ เครื่องเก่าของผมก็พึ่งเปลี่ยนแบตมาใหม่ ไม่ใช่เครื่องใหม่ค้างปี!! แบบที่ได้รับมา


รอคอยว่า...เค้าเก่าจะไม่โดนย้อมแมวเอาไปให้ใครอีก


Samsung เองก็ประกาศให้โลกรู้ว่าคุณมีจริยธรรมทางธุรกิจ
http://www.sec-audit.com/tha/basic/basic03.asp



แต่ Samsung ไม่น่าทำกับผมอย่างนี้เลยครับ





-------------------------------------------------------------------------------

อัพเดตความคืบหน้า 10:00 น. วันที่ 29 เมษายน 2559 ตาม คห.32
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่