เมื่อผมไปดู Captain America Civil War ที่ Esplanade แคลาย ซื้อตั๋ว แบบซับไทยแต่กลับได้ดูพากย์ไทย
ผมเลยอยากจะสอบถามพี่ๆในนี้ครับ ว่าเมื่อเกิดความผิดพลาดตรงนี้ซึ่งเป็นส่วนของโรงหนัง
แล้วผมจะกลับไปดูอีกรอบ แบบพากย์ไทย ผมสามารถเรียกร้องเป็น ส่วนลด หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทาง major จะให้ได้ ได้หรือเปล่าครับ?
ไม่รู้ว่าพี่ๆในนี้จะเป็นเหมือนกันหรือเปล่าครับ เมื่อดูหนังต่างประเทศ แล้วถ้าดูแบบซับไทยจะเข้าถึงอารมณ์ของหนังมากกว่า แบบพากย์ไทย
ผมเลยต้องการที่จะไปดูอีกรอบแบบซับไทยครับ
ส่วนรอบที่ไปดูแล้วมีปัญหาคือ รอบวันที่ 28 เมษายน 2559 เวลา 23.15น. หลักฐานตามด้านนล่างครับ ตั๋ว 7 ใบ จองผ่าน app ของ major ครับ
และอีกอย่างครับ เมื่อคืน หนังฉายช้าไปกว่า 45 นาทีครับ ถ้าให้เดาก็น่าจะ ฟิล์ม หรือ ไฟล์ (ซึ่งผมก็ไม่รู้หรอกว่าเทคโนโลยีฉายหนังปัจจุบันใช้อะไร)
ของซับไทยเสียหรือเปล่า major ก็เลยเอา พากย์ไทยมาฉายให้ซะเลย ซึ่งก็ งง กันทั้งโรงเลย หยิบตั๋ว เปิดเว็บเช็คกันเลยว่า จองผิดป่าวหว่า
จอง 7 ใบ โดยแยกจองเป็น 6 ใบ กับ 1 ใบ
ที่นั่ง B7 - B13 โรง 8
ขอบคุณครับ
เมื่อผมไปดู Captain America Civil War ที่ Esplanade แคราย ซื้อตั๋ว แบบซับไทยแต่กลับได้ดูพากย์ไทย
ผมเลยอยากจะสอบถามพี่ๆในนี้ครับ ว่าเมื่อเกิดความผิดพลาดตรงนี้ซึ่งเป็นส่วนของโรงหนัง
แล้วผมจะกลับไปดูอีกรอบ แบบพากย์ไทย ผมสามารถเรียกร้องเป็น ส่วนลด หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทาง major จะให้ได้ ได้หรือเปล่าครับ?
ไม่รู้ว่าพี่ๆในนี้จะเป็นเหมือนกันหรือเปล่าครับ เมื่อดูหนังต่างประเทศ แล้วถ้าดูแบบซับไทยจะเข้าถึงอารมณ์ของหนังมากกว่า แบบพากย์ไทย
ผมเลยต้องการที่จะไปดูอีกรอบแบบซับไทยครับ
ส่วนรอบที่ไปดูแล้วมีปัญหาคือ รอบวันที่ 28 เมษายน 2559 เวลา 23.15น. หลักฐานตามด้านนล่างครับ ตั๋ว 7 ใบ จองผ่าน app ของ major ครับ
และอีกอย่างครับ เมื่อคืน หนังฉายช้าไปกว่า 45 นาทีครับ ถ้าให้เดาก็น่าจะ ฟิล์ม หรือ ไฟล์ (ซึ่งผมก็ไม่รู้หรอกว่าเทคโนโลยีฉายหนังปัจจุบันใช้อะไร)
ของซับไทยเสียหรือเปล่า major ก็เลยเอา พากย์ไทยมาฉายให้ซะเลย ซึ่งก็ งง กันทั้งโรงเลย หยิบตั๋ว เปิดเว็บเช็คกันเลยว่า จองผิดป่าวหว่า
จอง 7 ใบ โดยแยกจองเป็น 6 ใบ กับ 1 ใบ
ที่นั่ง B7 - B13 โรง 8
ขอบคุณครับ