ประทับใจบริการหลังการขาย กล่อง Android Smart Box ของ Leotech ครับ

ผมใช้งานกล่อง Android Smart Box รุ่น X2 Slim อยู่ซึ่งซื้อมาหลายปีแล้ว หมดประกันไปนานแล้วเช่นกัน กล่องดังกล่าวใช้ทนมากๆ วัสดุดีมากๆ จนวันหนึ่งผมได้เข้าเว็บไซต์ของ Leotech และพบว่ามี Firmware ใหม่สำหรับกล่องรุ่นที่ผมใช้งานอยู่ เพื่อจะได้รองรับอะไรใหม่ๆ ผมก็จัดการดาวน์โหลด Firmware และทำการติดตั้ง ปัญหาเกิดครับ เพราะความไม่ละเอียดรอบครอบของผม คือ อ่านคู่มือแล้วข้ามขั้นตอน ทำให้การติดตั้งล้มเหลวและกล่องไม่สามารถบูตขึ้นมาทำงานได้มีให้เห็นแต่ไฟสีน้ำเงินติดอยู่แบบนิ่งๆ ตอนแรกกะว่าจะโยนทิ้ง หล่ะใช้มาคุ้มหล่ะ แต่ก็อยากรู้ว่าถ้าส่งซ่อมจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไร ก็เข้าเว็บ Leotech อีกครั้ง http://leotech.co.th/  และหาเบอร์ติดต่อ ก็เลยลองโทรไปดู Call Center ที่รับสายน้ำเสียงเป็นมิตรและพร้อมให้บริการดีครับ ผมก็บอกไปว่าใช้อุปกรณ์อะไรของ Leotech และบอกด้วยว่าหมดประกันแล้ว  Call Center บอกว่าให้ส่งกล่องเข้ามาได้เลย เดี๋ยวจะตรวจสอบให้ และหากมีค่าใช้จ่ายจะแจ้งให้ทราบ ซึ่งผมก็ส่งไปตามที่ได้รับคำแนะนำ หลังจากส่งไปแล้วประมาณสองสามวันก็โทรไปสอบถามสถานะ Call Center แจ้งว่าซ่อมเสร็จเรียบร้อย ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมทั้งส่ง EMS กลับมาให้ฟรีๆ ด้วยครับ ก็เป็นกำลังใจให้บริษัทนี้นะครับที่สินค้าดี บริการหลังการขายดี โอกาสหน้าก็จะช่วยสนับสนุนสินค้าต่อไปครับ

หมายเหตุ  บริการไม่ดีเราก็ว่าเค้า ตอนนี้เจอบริการดีๆ ก็ขอชมเชยและมาให้กำลังใจครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่