ทำแบบสรุปมีใจหรือไม่มี ??

เรารู้จักผู้ชายคนนึงมานานพอสมควรแล้วค่ะ ตอนแรกเราเรียนที่เดียวกัน ตอนที่เรียนที่เดียวกันผู้ชายคนนี้เขาจะชอบแอบมองเราค่ะ พอเรามองกลับไปเขาก็เหมือนเขินแล้วก็รีบหันไปทางอื่น แอบอมยิ้มด้วยนะ คือตอนนั้นเขาทำอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้เรารู้นะคะว่าเขาชอบเรา ส่วนเราก็ชอบเขาเหมือนกัน ชอบมานานมากแล้วด้วย...... แต่การกระทำของเขาก็ไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่เลย ทำเหมือนอยากมาอยู่ใกล้ๆด้วยแต่ไม่กล้า จนบางทีเราสงสัยเขาว่าเอ๊ะ !!! จะยังไงกันแน่...

จนตอนนี้เขาย้ายไปที่อื่นแล้ว ตอนแรกก็นึกว่าจะลืมกัน แต่ก็ยังเห็นเขามาไลค์ให้เราในเฟสอยู่ประจำ ส่วนเราก็คอยแบบโพสลอยๆว่าคิดถึงจัง อะไรประมานนี้เขาคอยมาไลค์ให้ตลอดนะ ไม่รู้ว่าเขารู้ป่าว...ชิสุ

และล่าสุดเราได้โพสรูปลงเฟส แล้วเราใส่เสื้อยืดสีฟ้าลายแมว คือที่เราซื้อเสื้อตัวนี้ก็เพราะเราเห็นเสื้อเหมือนของเขาเราเลยซื้อมาใส่ แต่ไม่เคยถ่ายลงเฟสเลยนะ จนล่าสุดเราโพสรูปที่ใส่เสื้อตัวนี้ไปปุ๊บ ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรนะ แต่จู่ๆเขาก็มาไลค์ให้เรา เราก็คิดว่า เขาคงมาไลค์ให้ปกติอยู่แล้วแหละ ...ยิ้มเยี่ยม

แต่พอมาอีกวันนึงเราไม่ได้คิดอะไร คือเราว่ามันไม่บังเอิญใช่มั้ย เพราะเราเห็นเขาใส่เสื้อเหมือนเราที่ใส่เมื่อวานโพสลงเฟสของเขาแต่พอมาอีกวันเขาใส่เหมือนเราเลย....จุ๊บๆ นี่เราไม่ได้คิดไปเองใช่มั้ย คือบอกตรงๆเรานี่เขินมากกก แล้วเขาก็มาไลค์ให้เราตลอดเลย แต่พอหลังจากนั้นเราสองคนก็ทำตัวปกติ เขาทำงานส่วนเราก็เรียน แต่เขาจะมาๆหายๆเพราะเขาทำงานเยอะ อันนี้เราเข้าใจเขาอ่ะโน๊ะ...

คือเราอยากทราบว่า ที่เขาทำแบบนี้เขามีสิทธิ์จะมีใจให้เรามั้ยค่ะ หรือว่าเราคิดไปคนเดียว ขอบคุณทุกๆคำตอบด้วยนะคะ ฟิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่