ก่อนอื่นขอบอกเลยนะคะ เราใช้บริการของดีเทคมานานมาก (เท่าที่จำได้ประมาน 7-8 ปีแล้วคะ) ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องแย่ๆแบบนี้ ถือว่ามาแชร์ละกันนะคะ
ต้นเหตุมันเกิดจาก iphone 6s ที่เราเอาไปเคลมคะ
เรา : พี่เคลมเครื่องคะ พอดีเครื่องมีปัญหา
จนท. : การเครม iphone 6s ขึ้นไป ได้เปลี่ยนนโยบายใหม่ คือทางเรา ไม่สามารถตรวจสอบเองได้ จะต้องส่งไปตรวจสอบที่ บริษัทของ apple ที่สิงค์โปร์ โดยตรง ซึ่งอาจใช้เวลาประมาณ 20-30 วัน
คือเราอยากถามค่ายอื่นเป็นแบบนี้หรือป่าวคะ?? ช่วยๆมาแชร์กันนะคะ #ขอบคุณคะ
แล้วอีกเรื่องนึงคะ เราเพิ่งเจอและฝากผู้ใช้บริการค่ายนี้ ระวังด้วยนะคะ. ต้องบอกก่อนว่าเมื่อก่อนเราใช้แบบเติมเงินเพิ่งจะย้ายมาใช้แบบรายเดือนได้แค่ไม่กี่เดือน
การท่องเว็บเล่นอินเตอร์เน็ต แล้วเผลอไปกดโฆษณาต่างๆ อาจโดนเรียกเก็บค่าใช้บริการเพิ่มโดยที่เราไม่รู้ตัวนะ เราโดนไปแล้ว โดนแบบงงๆ เราโทรไปเช็คดูปรากฎว่าเป็นค่าบริการ Amazing vidio 38 บาท คืออะไรงงมากๆ พอเราโทรไปถามที่ call center จนท.บอกเป็นการเก็บค่าบริการเพียงครั้งเดียวเป็นค่าโฆษณาของทางเว็บไซค์
เสียเงินแบบงงๆ เราเลยบอกขอยกเลิกและตั้งค่าไม่เอาบริการเสริมอะไรเลย ทาง จนท. บอกทำไม่ได้ มีทางเดียวคือต้องระวังเอง อยากรู้ว่าทำแบบนี้มันถูกต้องแล้วหรอคะ? ไม่เป็นการหลอกลวง หลอกไถเงินผู้ใช้บริการทางอ้อมหรอ แล้วกี่คนที่โดนแบบเรา แต่เขาไม่ได้มาเรียกร้อง ลองคิดดูถึงแม้มันจะเป็นเงินไม่กี่บาทแต่ถ้าโดนไปหลายราย ค่ายนี้คงได้เงินจากการเอาเปรียบผู้บริโภคไปไม่ใช่น้อยๆเลย บางทีก็อยากให้ออกมาแก้ไขและรับผิดชอบบ้างนะคะ ค่ายสีฟ้า ไม่ใช่นิ่งเฉยไม่ทำอะไรเลย
เสียความรู้สึกมากๆๆๆ เสียเวลาที่เลือกใช้ค่ายนี้มานาน
ปล.เราพิมพ์จากมือถือ ถ้าอ่านยากหรือผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยค่ะ
เสียความรู้สึกกับค่าย DTAC >> การเคลม iphone6s ค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหม??
ต้นเหตุมันเกิดจาก iphone 6s ที่เราเอาไปเคลมคะ
เรา : พี่เคลมเครื่องคะ พอดีเครื่องมีปัญหา
จนท. : การเครม iphone 6s ขึ้นไป ได้เปลี่ยนนโยบายใหม่ คือทางเรา ไม่สามารถตรวจสอบเองได้ จะต้องส่งไปตรวจสอบที่ บริษัทของ apple ที่สิงค์โปร์ โดยตรง ซึ่งอาจใช้เวลาประมาณ 20-30 วัน
คือเราอยากถามค่ายอื่นเป็นแบบนี้หรือป่าวคะ?? ช่วยๆมาแชร์กันนะคะ #ขอบคุณคะ
แล้วอีกเรื่องนึงคะ เราเพิ่งเจอและฝากผู้ใช้บริการค่ายนี้ ระวังด้วยนะคะ. ต้องบอกก่อนว่าเมื่อก่อนเราใช้แบบเติมเงินเพิ่งจะย้ายมาใช้แบบรายเดือนได้แค่ไม่กี่เดือน
การท่องเว็บเล่นอินเตอร์เน็ต แล้วเผลอไปกดโฆษณาต่างๆ อาจโดนเรียกเก็บค่าใช้บริการเพิ่มโดยที่เราไม่รู้ตัวนะ เราโดนไปแล้ว โดนแบบงงๆ เราโทรไปเช็คดูปรากฎว่าเป็นค่าบริการ Amazing vidio 38 บาท คืออะไรงงมากๆ พอเราโทรไปถามที่ call center จนท.บอกเป็นการเก็บค่าบริการเพียงครั้งเดียวเป็นค่าโฆษณาของทางเว็บไซค์
เสียเงินแบบงงๆ เราเลยบอกขอยกเลิกและตั้งค่าไม่เอาบริการเสริมอะไรเลย ทาง จนท. บอกทำไม่ได้ มีทางเดียวคือต้องระวังเอง อยากรู้ว่าทำแบบนี้มันถูกต้องแล้วหรอคะ? ไม่เป็นการหลอกลวง หลอกไถเงินผู้ใช้บริการทางอ้อมหรอ แล้วกี่คนที่โดนแบบเรา แต่เขาไม่ได้มาเรียกร้อง ลองคิดดูถึงแม้มันจะเป็นเงินไม่กี่บาทแต่ถ้าโดนไปหลายราย ค่ายนี้คงได้เงินจากการเอาเปรียบผู้บริโภคไปไม่ใช่น้อยๆเลย บางทีก็อยากให้ออกมาแก้ไขและรับผิดชอบบ้างนะคะ ค่ายสีฟ้า ไม่ใช่นิ่งเฉยไม่ทำอะไรเลย
เสียความรู้สึกมากๆๆๆ เสียเวลาที่เลือกใช้ค่ายนี้มานาน
ปล.เราพิมพ์จากมือถือ ถ้าอ่านยากหรือผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยค่ะ