เราไปเดินเล่นโรบินสัน สาขานึง ตอนนั้นเวลา เกือบๆ 2 ทุ่ม เราสั่งไอศกรีมโคนช็อคโกแล็ต กับ น้ำเลมอนไลม์ พนักงานบอก น้ำเลมอนหมด ส่วน ไอศกรีมมีแต่วานิลลา เราก็โอเค ระหว่างรอ ก็มีลูกค้ารอรับออเดอร์อยู่ข้างๆเรา พอถึงตาเรา พนักงานคนรับออเดอร์เอามือชี้ที่เราและบอกกับพนักงานอีกคนว่า " คนนี้ๆ " และพนักคนนั้นเค้ามาทำไอศกรีมแทนคนรับออเดอร์ เค้าทำโคนแตก และน้องที่รับออเดอร์เค้าบอกว่า " เดี๋ยวคืนตังค์ให้ " เราก็เข้าใจว่าสงสัยโคนหมด เราก็บอกไม่เป็นไร น้องเค้าทำงานเงินเดือนไม่เท่าไหร่ ยังจะต้องมาใช้อีก จังหวะนั้นเราก็ไม่ได้สังเกตุอะไร เรารีบๆด้วยก็เดินออกจากร้าน และก็เข้าไปซื้อของ เพราะห้างปิด 3 ทุ่ม ซื้อของเสร็จเราเดินออกมา เห็นเด็กคนนึงกินไอศกรีมโคน Dairy Queen เราก็งง เราเลยเดินผ่านร้านเพื่อจะไปดู โคนยังเหลือเต็มเลย. คือ เราสงสัยอะว่า ทำไมพนักงานเค้าเลือกที่จะคืนเงิน เพราะเปลี่ยนโคนมันไม่ต่างอะไร แต่ทำไมเขาถึงเลือกแบบนั้น หรือเพราะเขาคิดว่าเราคงไม่เอาเงินคืน 15 บาท!
ปล. เราไม่ได้รับไอศกรีมนะ พนักงานทำแตกและทิ้งขยะทันที และหันมาบอกเราจะคืนเงินให้ แต่เราไม่เอาเงินคืน
พนักงาน Dairy Queen ทำไอศกรีมโคนแตก แต่ไม่เปลี่ยนโคนใหม่ให้
ปล. เราไม่ได้รับไอศกรีมนะ พนักงานทำแตกและทิ้งขยะทันที และหันมาบอกเราจะคืนเงินให้ แต่เราไม่เอาเงินคืน