พนักงาน Dairy Queen ทำไอศกรีมโคนแตก แต่ไม่เปลี่ยนโคนใหม่ให้

เราไปเดินเล่นโรบินสัน สาขานึง  ตอนนั้นเวลา เกือบๆ 2 ทุ่ม เราสั่งไอศกรีมโคนช็อคโกแล็ต กับ น้ำเลมอนไลม์ พนักงานบอก น้ำเลมอนหมด ส่วน ไอศกรีมมีแต่วานิลลา  เราก็โอเค ระหว่างรอ ก็มีลูกค้ารอรับออเดอร์อยู่ข้างๆเรา  พอถึงตาเรา พนักงานคนรับออเดอร์เอามือชี้ที่เราและบอกกับพนักงานอีกคนว่า " คนนี้ๆ "   และพนักคนนั้นเค้ามาทำไอศกรีมแทนคนรับออเดอร์  เค้าทำโคนแตก   และน้องที่รับออเดอร์เค้าบอกว่า " เดี๋ยวคืนตังค์ให้ " เราก็เข้าใจว่าสงสัยโคนหมด เราก็บอกไม่เป็นไร น้องเค้าทำงานเงินเดือนไม่เท่าไหร่ ยังจะต้องมาใช้อีก  จังหวะนั้นเราก็ไม่ได้สังเกตุอะไร เรารีบๆด้วยก็เดินออกจากร้าน และก็เข้าไปซื้อของ เพราะห้างปิด 3 ทุ่ม ซื้อของเสร็จเราเดินออกมา เห็นเด็กคนนึงกินไอศกรีมโคน Dairy Queen เราก็งง  เราเลยเดินผ่านร้านเพื่อจะไปดู โคนยังเหลือเต็มเลย.  คือ เราสงสัยอะว่า ทำไมพนักงานเค้าเลือกที่จะคืนเงิน เพราะเปลี่ยนโคนมันไม่ต่างอะไร  แต่ทำไมเขาถึงเลือกแบบนั้น หรือเพราะเขาคิดว่าเราคงไม่เอาเงินคืน 15 บาท!
  
ปล. เราไม่ได้รับไอศกรีมนะ พนักงานทำแตกและทิ้งขยะทันที  และหันมาบอกเราจะคืนเงินให้ แต่เราไม่เอาเงินคืน
  
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่