[CR] เพลียกับ SAMSUNG ไม่ไหวแล้ว

Samsung Galaxy S7 Edge

ตั้งแต่ซื้อมา มีปัญหาเป็นครั้งที่ 2 แล้วครับ

ครั้งแรก : ปุ่ม Volume down โยก ยังดีที่อยู่ใน 7 วัน เลยได้เปลี่ยนเครื่อง แต่ก็ต้องรอให้ทางศูนย์ส่งไปตรวจสอบว่าเคยทำหล่นหรือเปล่า ใช้เวลาอีกประมาณ 10 กว่าวัน ถึงจะได้เครื่อง

ครั้งที่ 2 : ได้เครื่องมาแล้ว ใช้ไปสักพัก ยังไม่ถึงเดือนเลย จอเป็นเส้นสีม่วงๆ อี๊กกกก









เพลียจัง อุตส่าห์ขาย iPhone 6S เพื่อ Samsung เครื่องนี้ สุดท้ายกลับกลายเป็นงี้
นี่ก็กำลังคิดอยู่ว่า ถ้าไปศูนย์ซ่อม ก็ไม่พ้นอีหรอบเดิม คือต้องรออะไหล่หน้าจอ บลาๆ กว่าจะได้เครื่องอีกกี่วัน?
ที่โพสไม่ใช่อะไร เป็นอารมณ์ล้วนๆ รู้สึกว่า การเสียเงินซื้อเครื่องเป็นหมื่น มันจะสร้างความยุ่งยาก และไม่คุ้มเลยกับที่เราซื้อมาใช้งาน

จริงๆ

เซ็ง
ชื่อสินค้า:   Samsung Galaxy S7 & S7 Edge
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่