ขออนุญาตเล่าเรื่องก่อนนะครับ มองอีกมุมที่ได้เจอ
เรื่องมีอยู่ว่าบังเอิญซื้อเลนส์ 70-200 4L IS มาได้ไม่นาน ทดลองถ่ายเรื่อยๆ มีความรู้สึกว่า เวลาโฟกัส มันวืดๆ ไม่จับโฟกัส ก็เป็นมือใหม่อ่ะครับ นึกว่า กำลังมอเตอร์ขับไม่พอเพราะใช้แบตจากกล้องแค่ 1 ก้อน ถ่ายไปอีก สองเดือนก็ไม่ใช้เยอะ นอนตู้กันชื้นเสียส่วนใหญ่ ปรากฎว่ามีโอกาสไป กทม ไปดูกล้อง พี่ที่ร้านกล้องแห่งหนึ่งมีชื่อเสียงมากกกก และเป็นตัวแทนขาย Canon ให้ลองเอา เลนส์ทดลอง พี่ น. เขาบอกว่า เฮ้ย เลนส์ผิดปกติแน่ๆ ส่งซ่อมเหอะ อยู่ในประกัน เอาแล้วสิ เหงื่อออกมือเลย เพิ่งซื้อ ส่งซ่อมแล้ว แต่ดีที่ส่งศูนย์ ซื้อประกันศูนย์ ได้ถึง 2 ปี
ส่งสิครับ รออะไร
ส่งไปปั๊บ บอกว่าไม่ซีเรียสไม่รีบใช้ แต่ในใจชัก เกร็งๆแล้ว กลัวซ่อมนาน ผ่านไปสองสัปดาห์ตามค่าเฉลี่ยที่ทราบๆและอ่านรีวิวมา วันนึงโทรไปที่ศูนย์ Canon บอกว่ารับเลนส์แล้ว กำลังรออะไหล่ ก็โอเคไม่น่าจะเป็นอะไร ให้รู้ว่านอนที่ศูนย์แล้ว
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ตัวแทนร้านที่ให้ส่งซ่อมส่งข่าวมา .......เสร็จแล้ว เย้ๆๆๆๆๆๆๆ
พี่เขาส่งมายังบ้านเกิดผม คือ นครศรีธรรมราช ผมถามไป พี่จะส่งกับอะไร พี่เขาบอกว่า กับ Kerry Express
ผมบอกได้ครับเอาที่ชัวร์และมั่นใจว่า ถึงแล้ว สมบูรณ์แข็งแรง ครบองค์ อิอิ
พี่ น. ร้านชั้นหนึ่งห้างดังชื่อไทย สามพยางค์ ห่อให้เป็นอย่างดี กันกระแทกแบบ ระบบ IS เลย หนาแน่นมาก
เมื่อพี่เขาห่อเสร็จ และแจ้งว่า จนท ของ Kerry Express มารับ พี่เขาก็ส่งใบนี้มาให้ ให้ได้ตาม Tracking

นี่ไง พี่เขาส่งมา ของส่ง 25 เม.ย. เช้า
รออะไรอ่ะครับ tracking สิครับ เฮ้ย เฝ้าดูเรื่อยๆ รับเช้า ค่ำ tracking ก็ยังไม่ไปไหน ของวันที่ 25 เม.ย. ยังอยู่แถวๆใจกลาง กทม
วันรุ่งขึ้น.... 26 เม.ย. 11.20 น. ถึง นครศรีธรรมราช !!!!!!!! เฮ้ยยย ไวอ่ะ

รีบแกะเลย แกะๆๆๆ ห่อดีมากๆๆๆๆ
มาประกอบกับกล้อง ถ่ายเลย 1 แช๊ะ
สรุป ซื้อเลนส์อยากให้ซื้อประกันศูนย์อย่างน้อยก็ไม่เสียค่าซ่อมเมื่ออยู่ในประกัน เพราะเลนส์ไม่เคยตก หล่น กระแทก ดูแลอย่างดี เปลี่ยนมอเตอร์ USM
ร้านกล้องที่เอาใจใส่อย่างดี อย่างร้านชั้นหนึ่ง ที่แปลว่า "ไฟล์รูป" ชั้นหนึ่ง (ที่จริงชั้น5 ก็มี) ดูแลติดตามโดยพี่ น. หนุ่มใต้ใจดี เรียบร้อย
บริการ Kerry Express เอกชนที่ดูแลเอาใจใส่ กล่องไม่บุบสลาย สมบูรณ์แข็งแรง ถึงไวมากๆๆ ไม่เป็นแบบที่อ่านรีวิว ที่พาลให้ใจเสียครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เอาใจใส่ลูกค้าครับ ผมเป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ได้รับบริการที่ดี ผมก็นำเสนอด้านดีให้รับทราบแค่นั้นเองครับ
ส่งเลนส์ 70-200 4L IS ซ่อมศูนย์ Canon และส่งผ่าน Kerry Express เป็นแบบนี้
เรื่องมีอยู่ว่าบังเอิญซื้อเลนส์ 70-200 4L IS มาได้ไม่นาน ทดลองถ่ายเรื่อยๆ มีความรู้สึกว่า เวลาโฟกัส มันวืดๆ ไม่จับโฟกัส ก็เป็นมือใหม่อ่ะครับ นึกว่า กำลังมอเตอร์ขับไม่พอเพราะใช้แบตจากกล้องแค่ 1 ก้อน ถ่ายไปอีก สองเดือนก็ไม่ใช้เยอะ นอนตู้กันชื้นเสียส่วนใหญ่ ปรากฎว่ามีโอกาสไป กทม ไปดูกล้อง พี่ที่ร้านกล้องแห่งหนึ่งมีชื่อเสียงมากกกก และเป็นตัวแทนขาย Canon ให้ลองเอา เลนส์ทดลอง พี่ น. เขาบอกว่า เฮ้ย เลนส์ผิดปกติแน่ๆ ส่งซ่อมเหอะ อยู่ในประกัน เอาแล้วสิ เหงื่อออกมือเลย เพิ่งซื้อ ส่งซ่อมแล้ว แต่ดีที่ส่งศูนย์ ซื้อประกันศูนย์ ได้ถึง 2 ปี
ส่งสิครับ รออะไร
ส่งไปปั๊บ บอกว่าไม่ซีเรียสไม่รีบใช้ แต่ในใจชัก เกร็งๆแล้ว กลัวซ่อมนาน ผ่านไปสองสัปดาห์ตามค่าเฉลี่ยที่ทราบๆและอ่านรีวิวมา วันนึงโทรไปที่ศูนย์ Canon บอกว่ารับเลนส์แล้ว กำลังรออะไหล่ ก็โอเคไม่น่าจะเป็นอะไร ให้รู้ว่านอนที่ศูนย์แล้ว
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ตัวแทนร้านที่ให้ส่งซ่อมส่งข่าวมา .......เสร็จแล้ว เย้ๆๆๆๆๆๆๆ
พี่เขาส่งมายังบ้านเกิดผม คือ นครศรีธรรมราช ผมถามไป พี่จะส่งกับอะไร พี่เขาบอกว่า กับ Kerry Express
ผมบอกได้ครับเอาที่ชัวร์และมั่นใจว่า ถึงแล้ว สมบูรณ์แข็งแรง ครบองค์ อิอิ
พี่ น. ร้านชั้นหนึ่งห้างดังชื่อไทย สามพยางค์ ห่อให้เป็นอย่างดี กันกระแทกแบบ ระบบ IS เลย หนาแน่นมาก
เมื่อพี่เขาห่อเสร็จ และแจ้งว่า จนท ของ Kerry Express มารับ พี่เขาก็ส่งใบนี้มาให้ ให้ได้ตาม Tracking
นี่ไง พี่เขาส่งมา ของส่ง 25 เม.ย. เช้า
รออะไรอ่ะครับ tracking สิครับ เฮ้ย เฝ้าดูเรื่อยๆ รับเช้า ค่ำ tracking ก็ยังไม่ไปไหน ของวันที่ 25 เม.ย. ยังอยู่แถวๆใจกลาง กทม
วันรุ่งขึ้น.... 26 เม.ย. 11.20 น. ถึง นครศรีธรรมราช !!!!!!!! เฮ้ยยย ไวอ่ะ
รีบแกะเลย แกะๆๆๆ ห่อดีมากๆๆๆๆ
มาประกอบกับกล้อง ถ่ายเลย 1 แช๊ะ
สรุป ซื้อเลนส์อยากให้ซื้อประกันศูนย์อย่างน้อยก็ไม่เสียค่าซ่อมเมื่ออยู่ในประกัน เพราะเลนส์ไม่เคยตก หล่น กระแทก ดูแลอย่างดี เปลี่ยนมอเตอร์ USM
ร้านกล้องที่เอาใจใส่อย่างดี อย่างร้านชั้นหนึ่ง ที่แปลว่า "ไฟล์รูป" ชั้นหนึ่ง (ที่จริงชั้น5 ก็มี) ดูแลติดตามโดยพี่ น. หนุ่มใต้ใจดี เรียบร้อย
บริการ Kerry Express เอกชนที่ดูแลเอาใจใส่ กล่องไม่บุบสลาย สมบูรณ์แข็งแรง ถึงไวมากๆๆ ไม่เป็นแบบที่อ่านรีวิว ที่พาลให้ใจเสียครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เอาใจใส่ลูกค้าครับ ผมเป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ได้รับบริการที่ดี ผมก็นำเสนอด้านดีให้รับทราบแค่นั้นเองครับ