เราทำงานอยู่ร้านขายโทรศัพทร์มือถือ แล้วมักจะมีลูกค้าที่ใช้เครือข่ายของทรูมูฟ มาให้เราสมัครเน็ต ยกเลิกเน็ต เปิดสัญญาน หรือเรื่องอื่นๆ เราก็จะโทรไปทำรายการให้ลูกค้าที่เบอร์ ทรูมูฟ เอช แคร์ 1331 (ครั้งละ 3 บาท) แต่ทำไมไม่มีตัวเลือกให้กดติดต่อพนักงานโดยตรง มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ พูดวนไปวนมาให้เรากดเลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ คือมันไม่มีตัวเลือกที่เราจะถามให้กดอ่ะ เลยอยากถามว่า...ถ้าต้องการติดต่อพนักงานโดยตรง ต้องโทรไปเบอร์ไหนคะ ?
ถ้าโทร 1331 แล้วต้องการสอบถามเรื่องอื่นๆกับพนักงานทรูมูฟ ต้องกดเลขอะไร ???