คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
1.ร้องเรียน on line ได้ที่
http://1200.nbtc.go.th/cc1200/
เด๋วมี จนท. กสทช. โทรมาตามเรื่องให้
ใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ย้ายได้เลย
2.ร้องเรียน กสทช.ได้ที่
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/index/th
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการร้องเรียน ได้ที่
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/article/257/th
แล้วส่งเรื่องไปที่
จดหมาย
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2
ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
กรุงเทพฯ 10400
แฟกซ์
0 2279 0251
อีเมล
tcp.service@nbtc.go.th , tcp.service@hotmail.com
โทรปรึกษาหรือสอบถามได้ที่
1200 กด 1 (โทรฟรี)
3.

http://1200.nbtc.go.th/cc1200/
เด๋วมี จนท. กสทช. โทรมาตามเรื่องให้
ใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ย้ายได้เลย
2.ร้องเรียน กสทช.ได้ที่
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/index/th
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการร้องเรียน ได้ที่
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/article/257/th
แล้วส่งเรื่องไปที่
จดหมาย
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2
ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
กรุงเทพฯ 10400
แฟกซ์
0 2279 0251
อีเมล
tcp.service@nbtc.go.th , tcp.service@hotmail.com
โทรปรึกษาหรือสอบถามได้ที่
1200 กด 1 (โทรฟรี)
3.

แสดงความคิดเห็น
โอ้ยยยยยย...... ย้ายค่ายจาก Dtac ไป True ทำไมมันยากมันเย็น อย่างนี้!!!!!
ดีแทค ดำเนินการแบบไม่ยอมให้ย้าย ทางทรู บอกว่า "ผู้ให้บริการายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา"
เดี๋ยวววนะ....ซิมเพิ่งจะซื้อมาใหม่ เป็นระบบเติมเงิน ตรูติดสัญญาอะไรมิทราบ ไม่เข้าใจอย่างแรง เราก็โทรไปด่าๆๆๆๆ call center Dtac บอกให้รีบติดต่ออะไรก็รีบโทรมา ไม่ช่ายล่าช้าแบบนี้ ก็ตั้งวันศุกร์ ที่ 22 Apr'16 จนปัจจุบัน ตรูยังย้ายค่ายไม่ได้เลยยยยยยยยยย call center Dtac บอกว่าจะเสนอแพ็คเก็จมาให้อีกครั้ง !!!! วันนี้ก็วันอังคารแหละตรูยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมา ย้ายก็ไม่ให้ย้าย โปรแพ็คเก็จห่าเหว ก็ไม่ติดต่อมา เราก็โทรไปตามมา 3-4 รอบ บอกให้โทรมาแจ้งด้วย เพราะตอนเราแจ้งเรื่องย้ายค่ายไป มี SMS ส่งแจ้งว่ามี " คุณไม่สามารถโอนย้ายได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับสิทธิพิเศษ " อ่ออออออออ ............ พิเศษมากกกก คือเงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบ โมโหเบอร์แรงงงงงงงงงงงงงง