พอดีผมสั่งสินค้าผ่านเวปไซต์ ZALORA !!!!!!!!ผ่านบัตร WeCard!!!!
ไปในวันที่ 1/4/59 เเล้วจึงโทรเข้าไปที่ call center วันรุ่งขึ้นทางนั้นบอกว่า สินค้าไม่เข้าระบบ ทางเว็บไซน์จะคืนเงินให้อะไรประมาณนี้
วันที่ 4/4/59 ผมได้โทรไปถามเรื่องการคืนเงินอีกรอบ ปรากฎว่าทาง call center บอกว่า ยอดเงินจะโอนเข้าภายใน 7-14วันทำการ
วันที่ 25/4/59 ปล.วันนี้ผมได้โทรเข้าไปอีกรอบเพื่อสอบถามเรื่องการคืนเงิน ทาง call center บอกว่าต้องรอตัดรอบบิลอีก 1 ถึง 2 ครั้งเงินถึงจะเข้า
.
.อยากทราบว่า การตัดรอบบิลนี่หมายถึงของ Wallet หรือธนาคารครับ เเล้วจะใช้เวลาประมาณเท่าไร
.
นับจากวันที่สั่งซื้อสินค้าวันนี้เป็นวันที่ 25 เเล้วครับ ปรากฎว่าก็ยังไม่มีเงินโอนเข้ามาใน Wallet ลบกวนพี่ๆที่มีประสบการณ์ให้คำปรึกษาที่ครับได้ทำยังไงดี
ใช้บัตร Wecard wallet ซื้อของใน ZALORA!!
ไปในวันที่ 1/4/59 เเล้วจึงโทรเข้าไปที่ call center วันรุ่งขึ้นทางนั้นบอกว่า สินค้าไม่เข้าระบบ ทางเว็บไซน์จะคืนเงินให้อะไรประมาณนี้
วันที่ 4/4/59 ผมได้โทรไปถามเรื่องการคืนเงินอีกรอบ ปรากฎว่าทาง call center บอกว่า ยอดเงินจะโอนเข้าภายใน 7-14วันทำการ
วันที่ 25/4/59 ปล.วันนี้ผมได้โทรเข้าไปอีกรอบเพื่อสอบถามเรื่องการคืนเงิน ทาง call center บอกว่าต้องรอตัดรอบบิลอีก 1 ถึง 2 ครั้งเงินถึงจะเข้า
.
.อยากทราบว่า การตัดรอบบิลนี่หมายถึงของ Wallet หรือธนาคารครับ เเล้วจะใช้เวลาประมาณเท่าไร
.
นับจากวันที่สั่งซื้อสินค้าวันนี้เป็นวันที่ 25 เเล้วครับ ปรากฎว่าก็ยังไม่มีเงินโอนเข้ามาใน Wallet ลบกวนพี่ๆที่มีประสบการณ์ให้คำปรึกษาที่ครับได้ทำยังไงดี