สั้นๆนะ 3BB อ่านชัดๆ "เอา Speed เดิมๆ 10/1MB และ SNR 20++" คืนมาาาาาา!!!!

ตามหัวกระทู้เลยครับ รหัสลูกค้าหลังไมค์ให้ไปแล้วไม่ต้องมาโพสต์แนว CRM หยั่งกับ Script Bot Copy Paste เปลือง Bandwidth ปล่าวๆ จบนะครับ

ผ่านมาจะ 2 อาทิตละ โทรไปบอก โทรไปตามทุกวัน รวมๆก็ น่าจะเกือบ 20กว่าสายได้ละที่คุยกัน พอไม่ตามก็เงียบ พอตามถี่ๆก็มา แต่มาก็กลับแก้ไม่ได้ แก้ไม่ได้ไม่พอทำเน่าๆไว้ให้อีก เฮ้อ. . .

ประสานงานกันห่วยแตก โทรไป Call Center, Call Center ก็ ส่งเรื่องให้เทคนิค Call Center บอกหน้าที่ฉันหมดแล้วไม่ยุ่งแล้วโอนเรื่องไปแล้ว ลูกค้าจะเป็นยังไงอยู่ที่ฝ่ายเทคนิคละ โทรไปตามเทคนิค เทคนิคบอก อ้อ อืม ส่งเรื่องให้ช่าง เทคนิคบอกหน้าที่ฉันหมดแล้วไม่ยุ่งแล้วโอนเรื่องไปแล้ว ลูกค้าจะเป็นยังไงอยู่ที่ฝ่ายช่างละ ช่างบอกงานเยอะมั่วๆเอาเลือกเอาจะเอาไซด์งานไหนแล้วแต่อารมณ์ทำอันง่ายๆปิดง่ายๆก่อน ในอีกมุมนึง. . . ฝ่ายเทคนิคคิดในใจ ป่านนี้ เคสน่าจะปิดหมดละที่เราส่งไปเพราะเวลาก็ผ่านมาระดับนึงละ โทรไปตามเทคนิคอีกรอบ อ้าวช่างยังไม่ติดต่อไปอีกหลอครับ เทคนิคจี้ช่าง(เพิ่งจะจี้หลังจากเวลาผ่านไปนาน) แต่เทคนิคกับช่างซี้กันบอกช่างไม่ต้องรีบมากเอาให้ได้วันนี้ เย็นๆก้ได้ เอาแบบให้ได้ไป แต่ไปแล้วมืดแล้ว เปิด port ตู้ไม่ได้ หรือลูกค้าไม่สะดวกพักผ่อนออกไปกินข้าวเย็นมื้อค่ำจะได้ผลัดไปอีกวันได้ เย้ ในที่สุดช่างก็มา แต่ช่างแก้ไม่ได้ ช่างบอกเด๋วอีกวันมาแก้ให้ที่ตู้ ลูกค้าไม่อยู่ Test ไม่สะดวกออกไปทำงาน ลูกค้าบอกทำเสร็จแล้วโทรแจ้งด้วยจะ remote Test เวลาผ่านไป ลูกค้าตามช่าง ช่างบอก เอ้อผมลืมโทรแจ้งเลย ลูกค้างง สรุปลืมหรือยังไม่ได้มาทำ ช่างบอกไม่เป็นไรเดวลูกค้ากลับมา Test ตอนเย็นว่าได้ไหม แต่ช่าง Check Out ในระบบว่าปิดงานลูกค้าเรียบร้อยแล้วจ้า ลูกค้ากลับมา Test เหมือนเดิมเลยจ้า เหมือนไม่ได้ทำอะไรเลย แถม Setting ไว้ให้ลูกค้าแบบเน่าๆกว่าเดิมอีก ทำไมลูกค้าถึงรู้ล่ะ เอ้าก็ลูกค้าทำงานด้าน Network ไงช่าง แล้วทีนี้ลูกค้าทำไง ทำได้อย่างเดียวครับ เฮ้อ. . . . . (ถอนหายใจ และไว้อาลัยยาวๆ กับ 3BB โดยเฉพาะช่างและทีมประสานงานทุกฝ่าย)
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ADSL ร้องทุกข์ อินเทอร์เน็ต 3BB
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่