ทำไมaisไม่มีระบบที่ดีกว่านี้

กระทู้คำถาม
มีขอระบายใครโดนเหมือนเราบ้าง aisแย่มาก เราใช้ระบบรายเดือน ใช้ประโยชน์ 299 รวมแวตก็320บาท ใช้มาได้ประมาณ2ปีกว่าแล้ว แล้วมันหมดโปรนี้ แต่ไม่มีใครหน้าใหนโทรมาแจ้ง หรือsmsมาบอกแต่ถือวิสาสะเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าเอง มันถูกต้องแล้วหรอ เราไม่ได้ยินยอมนี่มันโกงกันชัดๆ เปลี่ยนจาก320 เป็น640 เอง มันใช่หรอที่คุณทำแบบนี้ แรกๆกะจะใช้ต่อแล้วพอเจอแบบนี้ ย้ายค่ายด่วนดีกว่า ตอนแรกใช้ทรูมูฟHอยู่ดีๆ มีพนักงานเข้ามาหาถึงที่เชิญชวนให้เปลี่ยนเราก็เลยเปลี่ยน แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอแบบนี้ บอกตรงๆแย่มาก เนตก็กาก โทรก็ไม่ค่อยได้โทร แต่เราก็จ่ายโดยไม่คิดอะไร เพราะที่บ้านติดเนตทรูที่บ้านก็เลยไม่ค่อยชีเรียทเท่าไหร่ พอเจอแบบนี้เราบอกว่าจะปิดเบอร์ไม่ใช้แล้วaisเพราะแย่และห่วยเนตเปิดยูทูปฟังเพลงยังไม่ได้เลย แย่พอบอกจะยกเลิก พนักงานที่ชื่อ กัญแก้ว ไม่ทราบนามสกุล บอกให้ไปยกเลิกเองที่โรบิลสันสมุทรปราการ มันจะบ้าปะ เราอยู่พิกัดบางบ่อให้ไปสมุมรปราการ เลยถามไปว่าแล้วเมกกะบางนาไม่มีหรอ แล้วพนักงานตอบว่ามี ขอโทษนะคะแล้วทำไมคุณไม่แจ้งที่มันใกล้บ้านลูกค้า บอกให้ไปสมุทรปราการ ยิ้มไกลโคดขอบอกรูสึกปีดแตก เมื่อบอกให้เราไปยกเลิกที่ศูนย์เอง แล้วตอนพวกคุณมาขอให้ใช้เบอร์ค่าย aisของพวกคุณแทบจะมากราบอ้อนวอนให้ทำ มันดีแบบนั้นดีแบบนี้ แต่พอใช้มาหลายปีกลับเป็นแบบนี้ โมโหมากขอบอบค่ะ พนักงานก็บริการแย่ เทเลวิทก็เหมือนกันเวลาไปจ่ายบิลไม่สนใจ เล่นโทรศัพย์ ถามอะไรก็ให้คำตอบไม่ได้ จ้างมาเพื่อลาออกไปเลี้ยงควายดีกว่าตอนมาทำมาหาเรา แต่พอจะยกเลิกของมันมันบอกให้ไปทำเอง ถ้ารู้ว่าจะเรื่องเยอะ เรื่องมากขนาดนี้ไม่ตัดสินใจใช้aisดีกว่า ใครจะมีเวลาว่างขนาดนั้น เวลาเป็นเงินเป็นทองต้องเสียเวลา ไปยกเลิกต่อคิวทำนั่นทำนี่ ทุกคนเขามีการมีงานทำยิ้ม แย่ว่ะ รู้สึกไม่ok ยากเปลี่ยนค่ายวันนี้เลย พนักงานบอกยังยกเลิกไม่ได้ต่องรอsmsปรับลดค่าส่วนกินที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบ แต่เราก็ไม่ok ไม่ยากรอยากจะให้ไวที่สุด สุดจะทนเนตช้าเราไม่เคยว่า แต่เจอมีอะไรaisตัดสินใจเองเราไม่ชอบรู้สึกมันละเมิทสิทธิเราเกินไป เสียความรู้สึกมาก ให้ไปยกเลิกเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่