ขอต่อว่า DTAC เลยละกันนะครับ
ผมพาคุณแม่ไปย้ายค่ายออกจาก DTAC ไปที่ Truemove ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์
จนปัจจุบันทางทรูก็ยังแจ้งมาว่าเบอร์คุณแม่ผมติดสัญญากับ DTAC ยังย้ายไม่ได้
ประเด็นคือคุณแม่ผมใช้แบบ HAPPY เติมเงินครับ ซึ่งมันไม่มีการติดสัญญาใดๆทั้งสิ้น
ครั้งที่ 1 ผมโทรเข้า 1678 CC DTAC แล้วสอบถามว่าติดสัญญาอะไร
ได้รับคำตอบว่า "ทาง DTAC มีระบบอัตโนมัติที่ Add Promotion ให้ลูกค้าที่จะย้ายค่ายให้ทันทีที่มีการทำเรื่องแจ้งย้ายค่าย"
แบบนี้คืออะไรครับ ไม่มีการสอบถามลูกค้า ไม่มีการส่งข้อความมาแจ้งก่อนว่าลูกค้ายินยอมหรือไม่ คุณทำไปโดยพลการได้อย่างไร
เหตุผลคือเพื่อบล็อคให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้
มันผิดกฎหมายไม่ใช่หรือ ในเมื่อ กสทช. กำหนดออกมาแล้วว่าห้ามกีดกันการย้ายค่าย
จากนั้นทาง CC ก็ดำเนินการยกเลิกโปรฯดังกล่าวให้หลังจากวางสาย ทางผมก็คิดว่าจะจบได้ด้วยดี
แต่เปล่าเลย ล่าสุดทางทรูก็ส่งข่อความมาเช่นเดิมว่า "ไม่สามารถ
ย้ายค่ายได้เนื่องจากติดสัญญา"
ครั้งที่ 2 คุณแม่ผมที่กลับ ตจว.ไปแล้วก็ต้องไปวุ่นวายเดินทางไปที่ shop ในห้างแห่งหนึ่ง เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นอีก
ก็ได้รับแจ้งแบบเดิมเลยว่า "ทาง DTAC Add โปรไปให้อัตโนมัติ" แบบนี้มีเฮดิครับ
แม่ผมเลยจัดไปชุดใหญ่ เนื่องจากทำให้เสียเวลาต้องมาด่าถึงหน้า shop
ทาง CC ก้แจ้งว่าจะรีบจัดการปลดล็อคให้ย้ายค่ายได้ แม่ผมก็ไปคุยกับทรูต่อ ก็จบแล้วกลับบ้าน
ครั้งที่ 3 แต่แล้ววันนี้ CC DTAC ก็โทรเข้ามาพูดคุยสอบถามเรื่องย้ายค่ายว่าทำไม ทำไม เพราะอะไรถึงย้าย แต่แม่ผมก็ยืนยันจะย้ายครับ
เค้าก็ตอบว่าจะปลดล็อคให้ย้ายค่ายได้เลย
แต่สักพักมันมาอีกแล้วครับ "ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากติดสัญญา" ข้อความจากทรูแจ้งเข้ามา ผมก็ทนไม่ไหวละครับ
มันวุ่นวายอะไรนักหนาครับ
แล้วล็อคเบอร์ไม่ให้ย้ายนี่สามารถทำได้ด้วยเหรอครับเพื่อนๆครับ
ส่วน CC DTAC ถ้าอ่านแล้วจะดำเนินการยังไงก็บอกนะครับ
ผมก็ใช้เบอร์ค่ายคุณอยู่ แต่ทำแบบนี้ไม่ไหวครับ เดี๋ยวจะไปปิดเบอร์ด้วยอีกคน
DTAC ครับ เรื่องย้ายค่ายคุณจะเอายังไงกันแน่ครับ จะบล็อคไม่ให้ย้ายหรือไง จะได้แจ้ง กสทช. ครับ
ผมพาคุณแม่ไปย้ายค่ายออกจาก DTAC ไปที่ Truemove ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์
จนปัจจุบันทางทรูก็ยังแจ้งมาว่าเบอร์คุณแม่ผมติดสัญญากับ DTAC ยังย้ายไม่ได้
ประเด็นคือคุณแม่ผมใช้แบบ HAPPY เติมเงินครับ ซึ่งมันไม่มีการติดสัญญาใดๆทั้งสิ้น
ครั้งที่ 1 ผมโทรเข้า 1678 CC DTAC แล้วสอบถามว่าติดสัญญาอะไร
ได้รับคำตอบว่า "ทาง DTAC มีระบบอัตโนมัติที่ Add Promotion ให้ลูกค้าที่จะย้ายค่ายให้ทันทีที่มีการทำเรื่องแจ้งย้ายค่าย"
แบบนี้คืออะไรครับ ไม่มีการสอบถามลูกค้า ไม่มีการส่งข้อความมาแจ้งก่อนว่าลูกค้ายินยอมหรือไม่ คุณทำไปโดยพลการได้อย่างไร
เหตุผลคือเพื่อบล็อคให้ไม่สามารถย้ายค่ายได้
มันผิดกฎหมายไม่ใช่หรือ ในเมื่อ กสทช. กำหนดออกมาแล้วว่าห้ามกีดกันการย้ายค่าย
จากนั้นทาง CC ก็ดำเนินการยกเลิกโปรฯดังกล่าวให้หลังจากวางสาย ทางผมก็คิดว่าจะจบได้ด้วยดี
แต่เปล่าเลย ล่าสุดทางทรูก็ส่งข่อความมาเช่นเดิมว่า "ไม่สามารถ
ย้ายค่ายได้เนื่องจากติดสัญญา"
ครั้งที่ 2 คุณแม่ผมที่กลับ ตจว.ไปแล้วก็ต้องไปวุ่นวายเดินทางไปที่ shop ในห้างแห่งหนึ่ง เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นอีก
ก็ได้รับแจ้งแบบเดิมเลยว่า "ทาง DTAC Add โปรไปให้อัตโนมัติ" แบบนี้มีเฮดิครับ
แม่ผมเลยจัดไปชุดใหญ่ เนื่องจากทำให้เสียเวลาต้องมาด่าถึงหน้า shop
ทาง CC ก้แจ้งว่าจะรีบจัดการปลดล็อคให้ย้ายค่ายได้ แม่ผมก็ไปคุยกับทรูต่อ ก็จบแล้วกลับบ้าน
ครั้งที่ 3 แต่แล้ววันนี้ CC DTAC ก็โทรเข้ามาพูดคุยสอบถามเรื่องย้ายค่ายว่าทำไม ทำไม เพราะอะไรถึงย้าย แต่แม่ผมก็ยืนยันจะย้ายครับ
เค้าก็ตอบว่าจะปลดล็อคให้ย้ายค่ายได้เลย
แต่สักพักมันมาอีกแล้วครับ "ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากติดสัญญา" ข้อความจากทรูแจ้งเข้ามา ผมก็ทนไม่ไหวละครับ
มันวุ่นวายอะไรนักหนาครับ
แล้วล็อคเบอร์ไม่ให้ย้ายนี่สามารถทำได้ด้วยเหรอครับเพื่อนๆครับ
ส่วน CC DTAC ถ้าอ่านแล้วจะดำเนินการยังไงก็บอกนะครับ
ผมก็ใช้เบอร์ค่ายคุณอยู่ แต่ทำแบบนี้ไม่ไหวครับ เดี๋ยวจะไปปิดเบอร์ด้วยอีกคน