คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
คุณสมาชิกหมายเลข 2729607หากมีส่วนใดให้ SCB Thailand ดูแลเบื้องต้นก่อน ขอทราบข้อมูลเพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ
-ชือสกุล , เลขที่บัญชี , ธนาคารต้นทางที่โอน
-ชื่อสกุล , เลขที่บัญชี 10 หลัก ธนาคารไทยพาณิชย์
-หมายเลขโทรศัพท์พร้อมช่วงเวลาที่สะดวกติดต่อกลับค่ะ
แจ้งหลังไมค์ได้นะคะ
-ชือสกุล , เลขที่บัญชี , ธนาคารต้นทางที่โอน
-ชื่อสกุล , เลขที่บัญชี 10 หลัก ธนาคารไทยพาณิชย์
-หมายเลขโทรศัพท์พร้อมช่วงเวลาที่สะดวกติดต่อกลับค่ะ
แจ้งหลังไมค์ได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
ด่วนมาก! เรียนถาม SCB ครับ โทรไป 02-777-7777 ไม่ได้คุยกับมนุษย์ซักที
มีSMS แจ้งจากบัญชี ต้นทาง สำเร็จ แต่เงินไม่เข้า บ/ช SCB ครับ...
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อด่วน หน้าไมค์ หลังไมค์ได้เลยครับ...