จองโรงแรมกับHotels.com ที่ cairn hotel Edinburgh 2คืน 144gbp โดนตัดเงิน2รอบ

จองโรงแรมไว้ booking วันที่ 3-5 June 2016 2nights คืนละ 72 gbp
Non refundable rate 100 percent charged

ตัดบัตร ครั้งที่1 144gbp = 7455.27บาท. วันที่ 3 มีนา
ตัดบัตร ครั้งที่ 2 144gbp=7399.27บาท  วันที่ 24 มีนา (อันนี้เป็นรายการโดนตัดบัตรซ้ำ)

ซึ่งวันที่24 มีนา เราไม่อยู่ไทย ไปเที่ยวญี่ปุ่น 15 วัน ก็เอาโทรศัพท์ไว้บ้าน เลยไม่ได้ดูsmsแจ้งยอด
กลับมาจากเที่ยว ก็เพิ่งมาดู จดหมายแจ้งยอด เมื่อวาน
จดหมายก็ไปเอาบ้านแม่ เลยช้า

สรุปโดนตัด 2ครั้ง ก็โทรเข้า hotel.com
001-800-12-0666628(Thailand toll free)

กว่าจะได้คุย รวมเวลารอสาย รวมเวลาโทรไปโรงแรม ที่อังกฤษ ใช้เวลา50 นาที
สรุปคือ ทางโรงแรมที่อังกฤษ จะใหคำตอบวันพรุ่งนี้ แล้วก็ขออีเมลเรากับ operator hotels.com

คุย50นาทีก็ยังไม่ได้คำตอบ แล้วตอนคุยก็ฟังไม่ชัด คือมันเหมือน เป็นโทรทางไกล
เราถามoperator ว่า อันนี้อยู่ที่อเมริกาใช่มั้ย
เค้าบอกไม่ใช่ อยู่ที่ มาเล
เราถามว่า คุณไม่ใช่คนไทยใช่ไหม
เค้าตอบว่าเป็นคนมาเล

คือเวลาคุยติดต่อมันลำบาก ไม่ชัดแล้วยัง ต้องมานั่งสะกดตัวอักษร แล้วไม่ได้คุยกับคนไทย
คืดเป็นคนมาเลพูดภาษาไทย
แล้วดูเหมือนไม่ค่อยรู้งาน ไม่รู้ใช้outsource รึเปล่า



เราจองโรงแรมมาหลายเว็ป เที่ยวมานานมาก 10ปีขึ้น
ที่ hotels.com ก็เคยใช้หลายครั้ง แต่น้อยกว่าพวก agoda Expedia
ไม่เคยเจอที่ไหน ตัดเงิน 2ครั้งแบบนี้


เขียนมาเพื่อบอกว่าไปจองเวปอื่นเถอะ เวลามีปัญหา ติดต่อกับhotels.com
แล้วลำบากมากมาย
เสียเวลา แล้วยังต้องติดต่อบัตรเครดิตตัวเองอีก เพื่อทำเรื่องปฏิเสธการใช้เงิน

อีกอย่างนึง ถ้าใช้มือถือโทรเบอร์ toll free ต้องจ่ายเงินเองนะคะ แต่ถ้าเบอร์บ้าน ไม่ต้องจ่ายเงินเอง
ตอนแรกเราถาม เพราะใช้เวลาคุยนานมาก operator บอกว่า
มันมีสองเบอร์นะคะ คือเบอร์นึงต้องจ่ายเอง อีกเบอร์
โทรฟรี
เราก็ถาม เบอร์ไหนฟรี.  ตอบไม่ได้ค่ะ
เบอร์ไหนจ่ายเงิน ไม่รู้ค่ะ
ให้รอสายไปเช็ค สรุปออกมากลายเป็นเบอร์เดียว แต่โทรฟรีถ้าใช้เบอร์บ้าน

ดีนะเราใช้เบอร์บ้านโทร
แล้วถ้าลูกค้าคนไหนไม่มีเบอร์บ้านทำยังไงล่ะ เดี๊ยวนี้มีแต่คนใช้มือถือไม่จ่ายบานไปถึงไหน เกือบชั่วโมงเนี่ย

เอาเป็นว่าไม่ประทับใจสุดๆเลยค่ะ นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายกับ hotels.com แล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่