หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ได้สิทธิ์ Serenade มั้ยครับ
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
AIS
AIS Fibre
AIS Fiber ได้สิทธิ์ Serenade มั้ยครับ เหมือนอ่านเจอบางกระทู้เหมือนว่า Fiber เองอย่างเดียวจะไม่ได้(ซึ่งจริงๆยอดก็ถึง Gold ไปแล้ว) แต่สามารถนำไปผูกกับเบอร์ AIS รวมบิลกันได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดบิล ais fiber เพิ่มขึ้น คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8850775
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ใช้ยอดเท่าไหร่ ถึงจะเป็น Serenade
คือก่อนหน้านั้ผมใช้รายเดือน Ais ยอด 1199 ได้เป็น Serenade emerald ต่อมาได้สมัคร Ais fiber เเพ็กเกจ 599 ก็ได้อัพเดทเป็น Serenade Gold ได้สิทธิ์ 1 ปี พอใช้ไปสักพักก็เปลี่ยนเเพ็กเกจมือเหลือ 399 เลยเกิดข้
สมาชิกหมายเลข 2508695
จะกดจ่ายเน็ตแอปอื่นขึ้น5พันกว่าบาทครับ?
ผมจะกดจ่ายค่าเน็ต ais fiberในแอปเป๋าตังแล้วมันขึ้น5พันกว่าบาท แอปธนาคารอื่นก็เหมือนกัน มันจ่ายได้แค่ในแอป Myais ผมเลยสงสัยว่าทำไมมันเป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8367393
สงสัยกับการคำนวณสิทธิ์ Serenade กรณีภายใต้หมายเลขบัตรประชาชนเดียวกัน
ปัจจุบันใช้ AIS 4G และ AIS Fibre ก่อนหน้านี้เปลี่ยนแพคเกจมาใช้ AIS 4G Unlimited 899 ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน เป็นต้นมา ตัดรอบบิลวันที่ 27 ของทุกเดือน ต่อมาวันที่ 17 พฤษภาคม ได้แจ้งหลังไมค์เรื่องสิทธิ์
JabraRN
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
จะยกเลิกนัดติดตั้ง AIS Fiber ครับ
พอดีเจ้าของหอไม่อนุญาตให้ติดตั้งและเจาะผนังจึงต้องขอยกเลิกการนัดติดตั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 7633423
อยากรู้ว่าจะทำยังไงให้ติดต่อ call center ของ ais แบบคนได้โดยไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
เน็ตบ้านais fiber คือแย่มาก ติดตั้งวันแรกไปใช้ได้แค่2วัน แล้ววันต่อมาใช้ไม่ได้ ติดต่อแจ้งไปหา 1175 ก็คุยกับระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาไม่ได้เสียเวลาพอแจ้งนัดชั่งก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา2
สมาชิกหมายเลข 8939943
AIS Fiber เน็ตห่วยแตกมาก เน็ตเสีย 2 รอบใน 1 อาทิตย์มีไครเป็นบ้าง
เรื่องเกิดจากเมื่อวันที่ 6/7 เน็ตมีปัญหาโทรไปแจ้ง Call center ทาง Call center แจ้งว่าสายเน็ตชำรุดก็นัดให้ช่างมาแก้ซ่อมอีกวันคือวันที่ 7/7 พอถึงวันนัดหมายก็มาซ่อมให้ พอมาถึงวันนี้ 9/7 เป็นปัญหาเดิมโทรแ
สมาชิกหมายเลข 8940552
สัญญาณเน็ต AIS แย่ลงกันไหมครับ?
ช่วง 3 เดือนล่าสุดมานี้ สัญญาช้าและอืดมากๆ ทั้ง 5G และ FIBRE เลย ทั้งที่อาศัยใช้ชีวิตย่านเดิม ที่สำคัญแพ็คเกจที่จ่ายไป ไม่คุ้มค่าและสวนทางกับสิ่งที่ได้รับกลับมา ล่าสุดนั่งอยู่ที่บ้านสัญญาณขีดเดียวไปอ
ทาสรักไอยู
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ได้สิทธิ์ Serenade มั้ยครับ