หลังจากพบว่าเราถูกเก็บค่าบริการส่ง sms ขยันบอกจากทางธนาคารกสิกร อยู่ทุกเดือน เดือนละ 20 บาท โดยที่ไม่ได้รับ sms เลย และมั่นใจว่าไม่ได้สมัครแน่นอน จึงแจ้งไปทางธนาคาร ธนาคารทำการตรวจสอบ ประมาณ 7 วันทำการ จึงโทรหาเรา "วันละครั้ง" ซึ่ง รับไม่ทันซักครั้ง เพราะเรียนอยู่บ้าง เลยตัดสาย ธนาคารก็ไม่โทรอีกในวันนั้น ไปเข้าห้องน้ำบ้าง รับไม่ทันบ้าง ธนาคารก็โทรแค่วันละครั้ง จนธนาคารหลังไมค์มาบอกว่า เป็นการสมัครผ่านตู้ ATM เอง ใน "วันที่ 5/1/2555" 4 ปีที่แล้ว จึงได้เอาสมุคบัญชีเล่มแรกออกมาเปิดดู พบว่า เป็นวันที่เปิดบัญชีวันแรก ตอนที่ได้บัตรมา พนักงานเป็นคนเดินถือบัตรออกไปทำการเปิดบัตรให้ที่ตู้ ซึ่ง ต่อมาก็ได้ไปเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ถึง 2 ครั้ง เพราะเปลี่ยนครั้งแรกพนักงานกรอกเบอร์ผิด ทำให้เราต้องเข้าไปแก้เป็นครั้งที่ 2 นับตั้งแต่นั้นมา ไม่ว่าจะทำรายการโอนเงินใดๆ นอกจากการส่งรหัส OTP มาให้แล้ว ก็ไม่มีรายการแจ้งเตือนเงินเข้าออกแต่อย่างใด แต่ธนาคารก็หักเงินมานับตั้งแต่นั้น 4 ปี กับการจ่ายค่าบริการโดยที่ไม่ได้รับบริการ ดีค่ะ รู้สึกดีกับกสิกรจริงๆ หลังจากวันนี้ คงปิดบัญชี ไม่เอาอีกแล้ว กสิกร จะไปบอกญาติสนิทมิตรสหายให้ระวัง ปิดได้ก็ปิด บายค่ะ
เปิดบัญชีทำบัตรธนาคาร ระวังด้วยค่ะ