หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ถ้าใช้งานเกิน 12 เดือนแล้ว (ครบสัญญา) ถ้ายกเลิกจะต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
อินเทอร์เน็ต
สอบถามครับ ถ้าหากใช้เกิน 12 เดือนแล้ว คือใช้ครบสัญญาแล้ว แล้วไปทำเรื่องยกเลิกบริการ
จะต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ครับ
- VDSL Router 1 ตัว
- กล่อง Android AIS Playbox 1 กล่อง
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนใบแจ้งจาก AIS FIBRE ให้จ่ายค่าอุปกรณ์ รบกวนทีครับ
ไม่ได้จ่ายค่าเน็ตจนโดนยกเลิกและได้รับจดหมายให้จ่ายค่าอุปกรณ์ ได้รับจดหมายวันที่ 7 กันยายน 2568 แต่ตอนนี่อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมแล้ว ยังสามารถจ่ายแค่ยอดค้าง ไม่ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์ได้ไหมครับ ผมเพิ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 9059969
สอบถาม Ais fiber จะยกเลิกคืนอุปกรณ์ต้องมีกล่องด้วยไหมครับ
สอบถามครับพอดี AIS fiber จะครบสัญญาวันที่ 3 พ.ย. แล้วต้องการยกเลิกเพราะราคาเต็มมันแรงไปหน่อย อยากทราบว่า คืนอุปกรณ์(กล่องplaybox, router) ต้องคืนพร้อมกล่องด้วยไหมครับพอดีหาของไม่เจอครับ อีกอย่
สมาชิกหมายเลข 5614522
Netflix ผ่าน playbox
แฟนได้กดสมัคร netflix ผ่าน กล่อง playbox. พอสักพัก มีค่าบริการ netflix แต่ Email มี่สมัครไปนั้นไม่ได้กดยืนยันใดๆ เพราะเป็น Email ที่ผิด ผมเลย14/09/68 โทรคุยกับ จนท ทาง ais และ netflix โดยทาง จนท Netfl
สมาชิกหมายเลข 6390108
AIS Fibre สมัครใหม่มีจ่ายล่วงหน้าหรือมัดจำค่า router หรือกล่อง playbox มั้ยครับ
AIS Fibre สมัครใหม่มีจ่ายล่วงหน้าหรือมัดจำค่า router หรือกล่อง playbox รึเปล่า แล้วถ้าติดไปแล้ว ยกเลิกมีค่าปรับอะไรมั้ยครับ
ZeraPhiria
ตัวกล่องกระดาษ AIS fibre playbox หาย คืนได้มั้ยครับ
สอบถามพอดีไม่ได้ใช้งาน net บ้านแล้ว สัญญาก็ครบ แล้ว ต้องการยกเลิก search ดูเค้าว่าให้เอาตัว router adapter wireless playbox คืน พอดีสายอื่นๆอยู่ครบ เพราะผมต่อกับทีวีอยู่ ทีนี้ตัวกล่องกระดาษหาไม่เจอ ผม
SingleCool
ติดต่อพนักงานaisยังไงหรอคะ
ก่อนหน้านี้เคยถูกปิดใช้บริการwifi ค่ะ แต่มีพ่วงกล่องais playboxด้วย ตอนนี้กลับมาเปิดใช้บริการแล้วแต่พี่พนักงานแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนกล่องais playbox เป็นอันใหม่ ตอนแรกไว้วันที่16ก่อน16.00 แต่ตอนนี้อาจาร
สมาชิกหมายเลข 4285733
AIS Fibre ถ้าใช้งานครบ 12 เดือน แล้วจะยกเลิก ต้องคืนอุปกรณ์อะไรบ้าง ???!!!
ตอนนี้ผมยังไม่ยกเลิกนะครับ แต่ถามเป็นข้อมูลเอาไว้ก่อน เพราะเห็นกระทู้ข้างล่าง ที่จะคืน AIS Playbox ต้องคืนทั้งสาย AV และ HDMI ด้วย ผมจึงต้องรีบไปหาเลยว่าสายพวกนั้นผมเก็บเอาไว้ไหน เพราะผมไม่ได้ใช้สายที
ton99
AIS Playbox ขึ้น Error บ่อยมาก
สอบถามครับ AIS Playbox ตั้งแต่ upgrade UI ใหม่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว (ถ้าผมจำไม่ผิด) มี Error บ่อยมากตามด้านล่างครับ แถม Error code ไม่เหมือนกันด้วย ทุกครั้งต้อง reset กล่องถึงหาย แล้วซักพักก็เป็นอีก มีใ
ckrisda
AIS fiber ต้องรีเซ็ตสัญญาณ 2-3 วันต่อครั้งปกติไหมครับ
อาการนี้ปกติไหมครับ บ้านมีสองชั้นบางวันต้องเดินลงไป reset router ถึงสัญญานจะกลับมาใช้ได้ครับ สามารถแก้ไขอะไรได้บ้างครับ อยู่ใน กทม. เลย รู้สึกไม่คุ้มบางทีขี้เกียจลงไป reset ต้องใช้ 5g แทน บางครั้งต้อ
pupuchant
ไม่ต้องการต่อแพ็กเกจครับ ครบ12เดือนผมจะไปยกเลิกแล้วขึ้นมาแบบนี้คืออะไร
ตามรูปเลยครับ คือแพ็คเกจที่ผมสมัครรอบแรกคือ300/300 12เดือน แต่ในแอปมันมีขึ้นทั้งแพ็คเกจถัดไปแล้วก็แพ็กเกจเสริมมา คือผมไม่ได้ต้องการต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ครับอีก2เดือนก็ครบสัญญา12เดือนแล้ว ไม่ตัองกา
สมาชิกหมายเลข 9030302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ถ้าใช้งานเกิน 12 เดือนแล้ว (ครบสัญญา) ถ้ายกเลิกจะต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่
จะต้องคืนอุปกรณ์หรือไม่ครับ
- VDSL Router 1 ตัว
- กล่อง Android AIS Playbox 1 กล่อง
ขอบคุณครับ